Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Kiều Như: Nói 'không' với xì căng đan!

Sau khi tặng bạn đọc Zing album Nửa hồn thương đau, Lê Kiều Như lại dành cho Nhạc Z! một buổi trò chuyện thú vị...

Lê Kiều Như: Nói "không" với xì căng đan!

(Zing) - Sau khi tặng bạn đọc Zing album Nửa hồn thương đau, Lê Kiều Như lại dành cho Nhạc Z! một buổi trò chuyện thú vị...

Lê Kiều Như: Nói `không` với xì căng đan!

Qua năm mới, Như có kế hoạch gì mới trên con đường sự nghiệp ca hát cũng như điện ảnh?

- Lê Kiều Như: Như rất cám ơn và xin gởi đến các bạn một lời chúc sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc… Qua năm mới, Như cũng có tin vui đây nè: sẽ phát hành album Tình, với những tình khúc của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy; và tham gia đóng phim Hoa phù dung. Phim này dài 25 tập, của hai đạo diễn A Cường và Lâm Khánh.

Và dĩ nhiên, sẽ còn rất nhiều bất ngờ trong năm 2008 này, mời các bạn đọc Zing cùng theo dõi, đồng hành và cổ vũ cho Như dài dài ha!

Oa, vậy là dzui quá rồi! Tò mò chút xíu nữa: Lê Kiều Như với album Tình của  Nguyễn Nhất Huy, Lê Kiều Như và vai diễn trong Hoa phù dung sẽ... như thế nào nhỉ? 

Lê Kiều Như: Nói `không` với xì căng đan!

- Bất ngờ mà nói trước thì đâu còn là bất ngờ nữa! (:D) 

Về album Tình, Như và anh Nguyễn Nhất Huy ấp ủ lâu rồi, với một phong cách âm nhạc rất... khác phong cách Nguyễn Nhất Huy trước đây! Như mong album này sẽ là một... luồng gió mới gởi tặng khán thính giả thân yêu.

Còn phim Hoa phù dung nói về cuộc đời của Linh Huệ, một nàng Kiều thời đại đầy gian truân… Như thủ vai Linh Huệ, đòi hỏi diễn nội tâm rất nhiều, nên phải cố gắng để hoá thân vào vai cho thật tốt.      

Biết Lê Kiều Như qua CD Nửa hồn thương đau hát cùng danh ca một thời Duy Quang, và Như vừa tặng bạn đọc Zing. Có ý kiến rằng "cặp này" là... đôi đũa lệch, và có phải vì vậy mà hai người không thực hiện tiếp một album nữa?

- Việc Như và anh Quang có làm tiếp album nữa không vẫn là... chuyện chưa nói được lúc này. Nhưng dù sao, Như cũng cám ơn các ý kiến của dư luận, dù đúng hay sai!

Lê Kiều Như: Nói `không` với xì căng đan!

Áo dài, mái tóc dài tha thướt trong album Nửa hồn thương đau rất kín đáo, nền nả. Rồi lại rất... "sexy" trong phim Chuông reo là bắn, Như quả là rất "giàu" màu sắc! Ở ngoài đời, Như là thế nào nhỉ? 

- Đôi lúc thật cổ điển, nhưng cũng có nhiều khi... gợi cảm và sexy. Nhưng Như không cho phép mình đi quá giới hạn. Như luôn tự hào với những việc mình đã làm và thể hiện!

Nhưng, trong giới nghệ sĩ vẫn không thiếu "chiêu" dùng xì căng đan "sex" để... đánh bóng mình.  Như nghĩ sao về việc này? 

- Xin đừng vội nghĩ ai cũng như thế. Phán xét một điều gì, hãy nhìn vào công sức, khả năng và thành quả của "nhân vật chính" đã chứ...

Lê Kiều Như: Nói `không` với xì căng đan!

Chuyện tình cảm của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và Lê Kiều Như cũng đình đám đấy chứ. Đây là... tình yêu hay cũng chỉ là loại... bom tấn PR? Như không giận nhé, vì kiểu xì căng đan này cũng đang khá phổ biến trong giới nghệ sĩ!

- Như hiểu bạn muốn nói gì! Nói thật nha, anh Huy là một nhạc sĩ có tên tuổi và có "bề dày" với nhiều ca khúc được công chúng biết đến từ lâu. Còn Như, dù chưa phải "thâm niên" trong nghề nhưng sức lao động và nhiệt huyết cũng không thua kém ai... Cho nên, đâu cần tạo xì căng đan làm chi. Như thật chẳng bao giờ muốn đem chuyện tình cảm ra đùa! 

Lê Kiều Như: Nói `không` với xì căng đan!
Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy.

Nhưng cũng có nhiều cặp đôi lên báo chí rằm rộ hứa hẹn đủ thứ, rồi đường ai nấy đi, hay thậm chí, dăm bữa nửa tháng sau còn vác đơn ra tòa kiện nhau um sùm...

- Chuyện riêng của mỗi người, Như không muốn xen vào, vì mỗi người có mỗi cách sống và cách suy nghĩ khác nhau. Đối với Như, đến với nhau tốt đẹp thì cũng nên có một đoạn kết tốt đẹp cho dù chuyện vui hay buồn! Làm quá, mình sẽ biến thành trò cười cho thiên hạ lúc nào không hay.

Lê Kiều Như: Nói `không` với xì căng đan!

Thành công của phái yếu có phải lúc nào cũng cần một một người đàn ông... chống lưng không, thưa... Lê Kiều Như?

- Thành công trong nghệ thuật, ngoài khả năng ra, chẳng ai dám vỗ ngực tuyên bố "một mình mình làm nên sự nghiệp". Sau lưng thành công của một ngôi sao, đừng quên luôn có một ê kíp chứ không chỉ là một người đàn ông, bạn ạ!

Ca sĩ và diễn viên có rất nhiều hào quang danh vọng nhưng cũng đầy chông gai và cạm bẫy, Như nghĩ sao về "đúc kết" này?

- Nghề gì cũng có cái khó riêng của nó! Càng khó khăn, gian nan, khi vượt qua mới thấy quý báu. Cạm bẫy và thử thách, theo Như, lúc nào cũng có trong cuộc sống chứ không chỉ với ca sĩ hay diễn viên. Phải tỉnh táo để... không ai bẫy được mình mới bản lĩnh chứ! :D

Xem ra, Như cũng là một người khá bản lỉnh. Như có tự tin album Tình cùng Nguyễn Nhất Huy và và phim Hoa phù dung sẽ thành công?

Lê Kiều Như: Nói `không` với xì căng đan!

- Câu này, Như xin khán tính giả trả lời dùm, vì ca sĩ hay diễn viên cũng vậy, thành công hay không là do công chúng nhận định. Như chỉ dám nói rằng album lần này đáng để nghe.

Năm mới, Lê Kiều Như có kế hoạch gì cho gia đình không?

- Năm nay đặc biệt khác mọi năm, Như sẽ dành hết một năm mới cho gia đình bằng chuyến đi Đà Lạt, Nha Trang... Như sống xa gia đình từ khi lên Sài Gòn lập nghiệp, nên mỗi lần có những ngày lễ hay Tết, Như chỉ mong được về với gia đình để cùng du xuân...

Cám ơn Lê Kiều Như, chúc Như luôn sớm đạt được những gì mình mong muốn!

nhạc z

(Ảnh: Nguyễn Nhất Huy và Lý Võ Phú Hưng)

(Ảnh: Nguyễn Nhất Huy và Lý Võ Phú Hưng)

Bạn có thể quan tâm