Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Kiều Như quên nguy hiểm vì đóng phim

Nghĩ lại cảnh phải lao ra chặn đầu xe ô tô đang lao xuống dốc, Kiều Như vẫn còn bị ám ảnh.

Lê Kiều Như quên nguy hiểm vì đóng phim

Nghĩ lại cảnh phải lao ra chặn đầu xe ô tô đang lao xuống dốc, Kiều Như vẫn còn bị ám ảnh.

Lê Kiều Như quên nguy hiểm vì đóng phim
Lê Kiều Như quên nguy hiểm vì đóng phim
Lê Kiều Như quên nguy hiểm vì đóng phim
Lê Kiều Như quên nguy hiểm vì đóng phim

- Bộ phim “Những cuộc tình đen trắng” đang phát sóng trên truyền hình, chị có thể điểm qua 3 điều gian khổ nhất của mình khi đóng bộ phim này?

- Điều thứ nhất là xa nhà một tháng để lên tận Đà Lạt quay, điều thứ hai nhớ nhà, nhớ người yêu, điều thứ 3 là không ngủ được và bị sốt cao nhiều lần trong quá trình quay.

- Vậy còn ba điều thú vị nhất của phim?

- Điều thú vị nhất của Kiều Như là có được một vai diền hay, điều thứ hai là được học hỏi rất nhiều từ má Kim Xuân vai mẹ của Như trong phim, và điều thứ 3 là Như đã hoàn thành tốt vai diễn.

- Trong phim này nhìn Lê Kiều Như không đẹp bằng ngoài đời, nghe nói Như phải làm mình “xấu” đi để đóng trọn vai diễn, có khó với người đẹp như Như không?

- Vai Kim Ngân là một cô gái nhà nghèo gặp nhiều biến cố xảy ra trong cuộc sống, những lo toan kiếm tiền chữa bệnh tim cho mẹ và bị hành hạ đánh đập khi về bên chồng… Có nhiều cảnh mặt mũi bị thâm bầm, rồi gương mặt lo toan tiều tụy đến mức mọi người khi xem đều nói, có phải đây là Lê Kiều Như không? Nhưng Kiều Như luôn sống cho nhân vật cho dù phải làm xấu đi rất nhiều để hoá thân, nhưng Như rất vui khi mọi người nói đây không phải là Lê Kiều Như nữa mà là Kim Ngân thật rồi.

- Trong phim có cảnh mạo hiểm khi Lê Kiều Như lao ra chặn đầu xe hơi Nguyên Vũ đang lao xuống dốc, lúc đó Như có sợ không?

- Nhắc đến Như vẫn còn bị ám ảnh, hôm đó vì quá nhập vai nên không màn đến nguy hiểm, khi xe lao xuống dốc, Như lao ra để chặn đầu xe lại, rồi hét lên vì sợ thật sự, mở mắt ra thấy mình và đầu xe chỉ cách vài tấc.

- So với một nhân vật lồng tiếng và một vai lấy tiếng thật, Như thích loại nào hơn và thấy loại nào có lợi cho diễn viên hơn?

- Như thích cả hai, nhưng nếu được lấy tiếng thật thì vẫn là tốt cho diễn viên hơn, luyện được giọng biểu cảm trên phim, bằng giọng nói thật của mình thì không gì bằng.

- Nhân vật Kim Ngân trong phim Như đóng thuộc dạng chính diện nhưng không phải hiền lành, cam chịu mà hơi “quỷ quyệt”, Như có thích nhân vật này?

- Như rất tâm huyết và khâm phục với Kim Ngân, một cô gái không thể nào gục ngã trước số phận, dám đương đầu với nó để đứng lên trong cuộc sống và một tình yêu rất chung thủy mà cô đã dành cho Hoàng Vinh.

- Có một chất giọng lạ so với ca sĩ, có một thân hình đẹp không thua người mẫu… Kiều Như nghĩ rằng bao lâu nữa mình sẽ có vai diễn thành công không?

- Một ca sĩ hay một diễn viên ai cũng mong mình có những bài hit trên thị trường cũng như những vai diễn để đời, và Kiều Như cũng vậy, sẽ phấn đấu thật nhiều để đạt được những điều đó.

- Trẻ đẹp, thông minh lại luôn biến cách biến mình trong nghệ thuật, nhưng để gọi là thành công thì vẫn là con đường dài phía trước, hỏi thật có bao giờ Kiều Như thấy nôn nao vì sự chậm trễ này?

- Cám ơn bạn đã khen nhiều về Kiều Như, Như cũng đã đi một chặn đường của tình yêu và nghệ thuật rồi, bây giờ là thời điểm phải quyết định số phận của mình, vì Như nhìn được sự thành công đang chờ Như phía trước.

- Chuyện tình Nhất Huy - Lê Kiều Như được xem là chuyện tình đẹp nhất trong làng nghệ, liệu đến bao giờ khán giả mới chứng kiến một đám cưới lãng mạn của hai người đây?

- Chắn chắn là một ngày không xa sẽ có một đám cưới mà hơn cả một sự kiện lạ nhất từ trước đến nay, vừa lãng mạng và gây sốc nữa đó, nhưng bây giờ Như chưa tiết lộ được điều đó.

- Trong phim này thấy Nguyên Vũ hôn Lê Kiều Như nhiều quá, vậy Nguyễn Nhất Huy có ý kiến gì không?

- Chàng Nguyễn Nhất Huy là một người nhạc sĩ có một tâm hồn lãng mạng, khó tính, nhưng cũng rất hiểu biết đâu là thật đâu là giả, những cảnh hôn là thật nhưng cho cùng đó cũng chỉ là trên phim.

- Khi làm nghề, dễ thấy một Lê Kiều Như xả thân cho công việc, nhưng trong tình yêu không biết Như là người như thế nào nhỉ, nhất là với một anh nhạc sĩ lãng mạn đa tình như nhạc sĩ Nhất Huy?

- Kiều Như luôn quí trọng những gì tốt đẹp mà người yêu dành cho Như, những cái tốt thì mình không dại gì mà hủy bỏ nó, và sự hy sinh cho tình yêu đẹp thì đó vẫn là một điều cao quí mà trong cuộc sống này cần phải có.

- Tất cả các “chiêu thức” về sáng tạo hình ảnh của mình, Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đóng bao nhiêu phần trăm trong sáng tạo đó?

- Chắc là trên 50 phần trăm, vì trong công việc Như và anh Huy luôn tôn trọng ý kiến của nhau, có như vậy hai người mới lâu bền trong tình yêu lẫn công việc, Như và anh Huy luôn đặt tiêu chí hòa thuận lên hàng đầu.

- Nếu có ba điều ước để trở thành một ngôi sao thực thụ, Kiều Như sẽ ước gì trong lúc này?

- Điều thứ nhất là như mong mình có đủ tài đức để thành công, điều thứ hai là có bài hít trên thị trường và nhiều vai diễn hay, điều thứ 3 Lê Kiều Như sẽ được sống mãi trong lòng của khán giả thân yêu.

Lê Kiều Như quên nguy hiểm vì đóng phim
Lê Kiều Như quên nguy hiểm vì đóng phim

- Ca hát rồi đóng phim sắp tới liệu Lê Kiều Như có phải làm thêm nghề gì để “hỗ trợ” thêm cho tên tuổi của mình trên con đường sự nghiệp nữa không?

- Phương châm của Như là: Muốn nhanh thì phải từ từ, tưởng chậm nhưng thật ra là chắc. Lịch làm việc từ đây đến cuối năm cũng mệt lắm, nhưng nếu trong quá trình làm việc có thêm bất kỳ công việc hoặc ý tưởng nào hay thì nhất định Như sẽ không bỏ qua đâu. Phải làm và làm cho thật tới chứ!

Lữ Đắc Long

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm