Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Nhật Duy đoạt giải quán quân 'Ngôi sao trẻ'

Anh chàng điển trai đã vượt qua 3 thí sinh cùng tham gia thi tài ở đêm gala vào tối 27/12, để nhận giải thưởng 100 triệu đồng.

Đêm thi cuối cùng của Ngôi sao trẻ vừa diễn ra vào tối 27/12 với sự góp mặt của 4 thí sinh xuất sắc nhất là Nguyễn Khắc Tính, Lê Nhật Duy, Thời Văn Tư và Lê Thị Bích Ly.

Sau 2 lượt trình diễn với ca khúc yêu cầu và bài hát tự chọn, Lê Nhật Duy đã nhận được số điểm cao nhất từ 4 vị giám khảo là nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Nam Khánh và nữ diễn viên Kim Khánh. Trong đêm chung kết, Nhật Duy đã thể hiện 2 ca khúc Biển ơi hãy lên tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương và bài hát tự chọn Trên đồi của tác giả Mạnh Trí.

Giải thưởng mà anh nhận được là 100 triệu đồng tiền mặt cùng hợp đồng với công ty đào tạo nghệ sĩ 1 năm với Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam.

Nhật Duy đoạt giải quán quân cuộc thi Ngôi sao trẻ.

Người đoạt giải nhì là Thời Văn Tư. Anh thể hiện ca khúc Nơi ấy là Trường SaCảm ơn mẹ. Giải ba thuộc về cô gái duy nhất có mặt trong đêm thi chung kết - Bích Ly. Nguyễn Khắc Tín đoạt giải Thí sinh thể hiện bài hát về biển đảo hay nhất với ca khúc Nghe em hát ở Trường Sa.

Đây là năm đầu tiên cuộc thi Ngôi sao trẻ diễn ra và được tổ chức bởi Đài truyền hình Đồng Nai. Cuộc thi thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia và cũng nhận được sự chú ý của khán giả. 

Thí sinh đoạt giải nhì.
Bích Ly - cô gái duy nhất của đêm chung kết, nhận giải ba.

Nguyễn Khắc Tính - nam thí sinh hát hay nhất về biển đảo.
Hoàng Quyên - Á quân Vietnam Idol 2012 góp mặt biểu diễn trong chương trình.

Huy Hoàng Ảnh: H.L

Bạn có thể quan tâm