Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Phương lên xe hoa lần thứ 2 trong phim mới

Sau khi kết hôn với Quách Ngọc Ngoan ngoài đời thực, bà mẹ trẻ một con lại có dịp mặc áo cưới, sánh vai cùng chú rể Thành Được trong phim “Đôi mắt của trái tim”.

Nhân vật Lê Phương đảm nhận là Tâm Hạnh - một cô gái trong sáng, hiền thục, cứ tưởng hạnh phúc cuối cùng cũng đã mỉm cười sau tai nạn giao thông khiến mất đi đôi mắt, nhưng nào ngờ lễ cưới ấy chính là mở đầu cho chuỗi bi kịch khiến cuộc đời cô chìm trong nước mắt. Người yêu cũ của chú rể Hồ Kha (Thành Được đóng) là Thái Du (Kim Tuyến đóng) đã chuẩn bị một kế hoạch táo bạo để giành lấy những gì mà cô ta cho là của mình.
Nhân vật Lê Phương đảm nhận là Tâm Hạnh - một cô gái trong sáng, hiền thục, cứ tưởng hạnh phúc cuối cùng cũng đã mỉm cười sau tai nạn giao thông khiến mất đi đôi mắt. Thế nhưng nào ngờ, lễ cưới ấy chính là mở đầu cho chuỗi bi kịch khiến cuộc đời cô chìm trong nước mắt. Người yêu cũ của chú rể Hồ Kha (Thành Được đóng) là Thái Du (Kim Tuyến đóng) đã chuẩn bị một kế hoạch táo bạo để giành lấy những gì mà cô cho là của mình.
Vai Thái Du của Kim Tuyến là một cô gái xinh đẹp nhưng hiếu thắng. Để thỏa mãn sự ích kỷ của bản thân, cô sẵn sàng bán rẻ linh hồn cho quỷ dữ, bắt đầu bằng việc tiếp cận và quyến rũ ông Hùng (Thanh Hoàng đóng), cha của tình địch.
Vai Thái Du của Kim Tuyến là một cô gái xinh đẹp nhưng hiếu thắng. Để thỏa mãn sự ích kỷ của bản thân, cô sẵn sàng bán rẻ linh hồn cho quỷ dữ, bắt đầu bằng việc tiếp cận và quyến rũ ông Hùng (Thanh Hoàng đóng), cha của Tâm Hạnh.
Bên cạnh Thành Được, Kim Tuyến và Lê Phương, bộ phim Đôi mắt của trái tim (đạo diễn Đỗ Phú Hải) còn có sự tham gia của mỹ nhân 6x Diễm My. Biết chồng vướng phải lưới tình của một người đàn bà xảo quyệt nhưng bà Ngọc Liên im lặng, biết con rể chính là người khiến con gái cưng mất đi đôi mắt nhưng cũng lại im lặng, vẻ ngoài rất dịu dàng nhưng tâm lý lại vô cùng phức tạp và khó đoán. Vai diễn mới này gần như được
Bên cạnh Thành Được, Kim Tuyến và Lê Phương, bộ phim Đôi mắt của trái tim (đạo diễn Đỗ Phú Hải) còn có sự tham gia của mỹ nhân 6x Diễm My. Biết chồng vướng phải lưới tình của một người đàn bà xảo quyệt nhưng bà Ngọc Liên vẫn im lặng, biết con rể chính là người khiến con gái cưng mất đi đôi mắt nhưng bà cũng bà im lặng, vẻ ngoài rất dịu dàng nhưng tâm lý vô cùng phức tạp, khó đoán. Vai diễn mới này gần như được "đo ni đóng giày" cho “người đẹp không tuổi”.
Bộ phim Đôi mắt của trái tim do IMC đầu tư, hãng phim Midi sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 6 tới.
Bộ phim Đôi mắt của trái tim do IMC đầu tư, hãng phim Midi sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 6 tới.

Anh Dương

Ảnh: IMC

Bạn có thể quan tâm