Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên chân trần, ngồi đất tập nhạc

Trong buổi kiểm tra âm thanh lần cuối trước đêm "Q Show" tổ chức ở Hà Nội tối 14/12, nữ ca sĩ không ngần ngại đi chân đất và ngồi bệt trên sàn sân khấu để luyện tập.

Lệ Quyên có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên sau 3 năm rời mảnh đất mình chôn rau cắt rốn từ rất sớm. Cô và cả ê-kíp có gần 1 tuần để chuẩn bị mọi chi tiết.
Dù nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đạo diễn Trần Vi Mỹ, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng như ê-kíp hỗ trợ...
... Nhưng Lệ Quyên vẫn khá lo lắng, căng thẳng. Cô tranh thủ nghỉ ngơi trong khi đạo diễn Trần Vi Mỹ chỉ đạo ê-kíp hỗ trợ hoàn thiện các chi tiết trang trí sân khấu.
Trong buổi ghép nhạc để kiểm tra lại âm thanh, ánh sáng lần cuối được tổ chức vào tối 13/12, Lệ Quyên chia sẻ: "Quyên sẽ cháy hết mình, dành hết tất cả năng lượng đang có trong người mang đến cho khán giả tại quê nhà những phần trình diễn hay nhất, đặc biệt nhất".
Cô không ngại bỏ đôi giày cao lênh khênh và ngồi bệt xuống đất để ghép nhạc cùng cả ban nhạc.
Theo một số nguồn tin trong ê-kíp, mặc dù số lượng vé đêm diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình đã bán hết nhưng Lệ Quyên không tránh khỏi căng thẳng, hồi hộp. Q Show là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1981. Cô và cả ê-kíp đã dồn nhiều tâm huyết để thực hiện chương trình này...
Hơn một tháng nay, Lệ Quyên gần như nghỉ chạy show hoàn toàn để dành thời gian luyện tập cùng ban nhạc và các nghệ sĩ. Mỗi ngày, cô luyện tập tới 20 tiếng. Ngay cả gia đình nhỏ và cậu con trai Bo mà Lệ Quyên yêu thương nhất cũng bị nữ ca sĩ cho "ra rìa" để tạm thời tập trung cho Q Show.
Lệ Quyên nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ 5 quý ông cùng tham gia đêm nhạc là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Quang Lê, Tuấn Hưng và Dương Triệu Vũ.
Quang Dũng là một trong những nghệ sĩ song ca với Lệ Quyên ăn ý nhất. Anh cũng là người song hành hoàn hảo cùng nữ ca sĩ khi cô theo đuổi dòng nhạc xưa khá khén khán giả.
Trong khi Quang Dũng tranh thủ kiểm tra tin nhắn và lịch trình làm việc...
... Dương Triệu Vũ liên tục quậy tưng trên sân khấu để giúp ê-kíp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Đêm Q Show của Lệ Quyên chính thức mở màn vào lúc 20h tối 14/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.

Gia An

Ảnh: Bill Bờm

Bạn có thể quan tâm