Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên chia sẻ cách trang điểm cho bạn gái có gò má cao

Chân dài cho biết, gò má cao là lợi thế khi chụp ảnh, trình diễn thời trang, còn ở đời thường, cô trang điểm đơn giản nhất để gương mặt bớt sắc sảo.

Trước đây, Lệ Quyên rất tự ti vì gương mặt có gò má cao, bị xem là tướng "sát chồng". Tuy nhiên, sau này, khi trở thành người mẫu, khuyết điểm lại trở thành lợi thế để cô tạo cá tính riêng, không bị nhầm lẫn với nhiều người đẹp. Dù vậy, ở đời thường, Á khôi Áo dài 2014 khá thận trọng khi chọn cách trang điểm để làm giảm nét sắc sảo, mạnh mẽ trên gương mặt.

Le Quyen trang diem cho go ma cao anh 1
Sở hữu gương mặt góc cạnh cá tính, á khôi chọn cách trang điểm đơn giản nhất. Ảnh: Nguyễn Thành

Với gương mặt góc cạnh, Lệ Quyên thường chọn lối trang điểm đơn giản. Cô dùng lớp kem nền mỏng, tạo độ trong mịn cho da bằng phấn phủ. Để hạn chế cảm giác gò má cao, chân dài hạn chế dùng phấn má đậm. Đôi khi, cô không dùng má hồng để gương mặt thêm thanh thoát. Với đôi mắt được cho là sắc nét, nữ người mẫu thường không trang điểm cầu kỳ, cô chỉ bấm mi tạo độ cong và chải mascara giúp mi thêm dài và mắt long lanh.

Bí quyết trang điểm cho gương mặt có gò má cao của Lệ Quyên Bí quyết trang điểm cho gương mặt có gò má cao của Lệ Quyên

Lệ Quyên có những quy tắc riêng để giữ vóc dáng người mẫu. Mỗi sáng, cô uống một lít nước trước khi dùng bữa sáng. Chế độ ăn trong ngày của chân dài cũng hạn chế tinh bột, cô dùng nhiều rau và trái cây.

Một trong những phương pháp giữ dáng quan trọng nhất của á khôi là thể dục và yoga. Mỗi ngày, cô dành hơn 1 tiếng đế đến phòng gym, tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Le Quyen trang diem cho go ma cao anh 2
Mỗi sáng, cô uống một lít nước lọc và duy trì chế độ tập thể thao, yoga để giữ dáng. Ảnh: Nguyễn Thành

Về mùa hè, Á khôi Áo dài 2014 yêu thích phong cách nữ tính, nhưng toát lên thần thái năng động, hiện đại. Trang phục thanh lịch, màu sắc tối giản, pastel nhẹ nhàng là chọn lựa hàng đầu của Lệ Quyên. Vóc dáng cân đối là lợi thế để người đẹp 23 tuổi thoải mái chọn và phối trang phục theo sở thích.

Minh Tâm

Clip: Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm