Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên chứng tỏ sức hút và vị thế trên BXH Zing

Album mới của “Nữ hoàng phòng trà” lập kỷ lục về lượt nghe bất chấp sức ép cạnh tranh của những ca sĩ trẻ.

Bảng xếp hạng tuần 18 của Zing Mp3 khẳng định sức hút của Lệ Quyên. Suốt nhiều tuần liền, giọng ca Ta đã từng yêu giữ vững phong độ, bảo vệ an toàn vị trí quán quân cho album Còn trong kỷ niệm. Sản phẩm này được nữ ca sĩ sinh năm 1981 ấp ủ từ khá lâu khi hợp tác với nhạc sĩ Thái Thịnh. 9 ca khúc được tác giả Để nhớ một thời ta đã yêu viết riêng cho bà mẹ một con.

Nghe album Còn trong kỷ niệm - Lệ Quyên Nữ ca sĩ ấp ủ album mới với các sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh và được khen ngợi với lối hát giàu cảm xúc.

Vì thế, ngoài kỹ thuật thu hiện đại, Lệ Quyên truyền tải tinh thần ca khúc bằng dòng chảy cảm xúc chân thật. Điều này vốn là thế mạnh của giọng ca Giấc mơ có thật nên chị tiếp tục chinh phục người nghe bằng sự thổn thức, trải lòng với những bản ballad buồn.

bang xep hang album Zing Mp3 anh 1

Lệ Quyên có sức hút khá lớn trên thị trường online.

Phan Mạnh Quỳnh bình ổn ở vị trí á quân với single Tri kỷ. Lần này nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hỗ trợ giọng ca trẻ trong vai trò sản xuất.

Ngoài bài hát chủ đề, tác giả gốc Nghệ An còn đưa vào bản hit Vợ người ta được phối mới và Khi người mình yêu khóc. Sản phẩm này được người hâm mộ của anh đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, tác giả Người yêu cũ lại đang chịu sức ép từ nhiều phía.

Tri Kỷ - Phan Mạnh Quỳnh Sau Vợ người ta và Khi gười mình yêu khóc, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục ra mắt MV Tri kỷ.

Album Chẳng bao giờ em hối tiếc của ca sĩ Tim xuất hiện ở hàng 3. Ông xã của Trương Quỳnh Anh hợp tác với Phan Mạnh Quỳnh trong sản phẩm mới nhất. Album Vội vàng của Tạ Quang Thắng lại tụt xuống ngôi thứ 4.

Nam ca sĩ gốc Hà Nội mong muốn chinh phục khán giả trẻ qua ca khúc chủ đề do anh sáng tác với dòng nhạc country rock mộc mạc. Ưng Hoàng Phúc cũng lùi về bậc 5 với Cảm thấu. Những ca khúc được lấy từ nhạc phim do anh sản xuất kiêm đóng vai chính.

Yêu là sẽ cưới của The Men lên lại vị trí thứ 6. Album này như món quà dành tặng khán giả trẻ với giai điệu dễ nghe, lời bài hát ngọt ngào. Tuấn Hưng bất ngờ quay trở lại hạng 7 với album Điều ngọt ngào nhất. Tuy vậy, giọng ca điển trai sẽ khó lấy lại phong độ như trước.

Để trái tim nghỉ ngơi của Khắc Việt đánh bại 7 đối thủ để chiếm lĩnh ngôi thứ 8. Sau thời gian tụt hạng, nam ca nhạc sĩ đã lấy lại vị thế nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ.

Album I’m Not Alone của Maya lùi xuống vị trí thứ 9. Sau cuộc thi The Remix, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã cho phát hành sản phẩm mới nhưng chưa thu hút sự chú ý của người nghe. Quang Anh khép lại top 10 với album Bên ai sẽ hạnh phúc.

Xem top 10 album tuần 18 từ 2/5 – 8/5 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm