Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên được chồng vào tận phòng tập chăm sóc

Trong những ngày tập luyện vũ đạo cho "Q Show", nữ ca sĩ luôn có ông xã bên cạnh chăm sóc.

Để chuẩn bị cho các tiết mục đặc biệt cho Q Show sắp diễn ra, hơn nửa tháng qua, Lệ Quyên đã  tích cực tập luyện cùng các vũ công.
Xuất hiện với bộ trang phục gọn gàng và năng động trong buổi tập, Lệ Quyên trông trẻ trung hơn rất nhiều so với hình ảnh của chính cô khi đứng trên sân khấu hay trong các bộ ảnh thời trang gần đây.
Là một nghệ sĩ chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy cảm xúc của mình, Lệ Quyên gần như không bao giờ nhảy, múa trên sân khấu. Vì vậy, trong quá trình tập luyện, cô còn gặp nhiều khó khăn, chưa kể lần này Lệ Quyên sẽ thể hiện điệu nhảy tango.
Lệ Quyên cho biết cô rất thích vũ đạo nhưng vì dòng nhạc mà cô đã và đang đi không có nhiều cơ hội thể hiện.
Do đó trong Q Show lần này, cô rất háo hức trình diễn cho khán giả xem.
Ông xã của Lệ Quyên luôn bên cạnh để chăm sóc vợ trong những ngày luyện tập vất vả này.
Anh vào tận phòng tập để tiếp nước cho vợ. Đây được xem là liveshow đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của Lệ Quyên từ trước đến nay, với nhiều cái "lần đầu tiên" nên cô dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để chuẩn bị.
Bên cạnh vấn đề vũ đạo, Lệ Quyên cũng đầu tư một số tiền không nhỏ cho phần trang phục
Thời gian qua, cô cùng ê-kíp của mình là nhà thiết kế Hoàng Hải và Vũ Thu Phương lên kế hoạch thiết kế nhiều phục trang đẹp mắt, để không làm khán giả thất vọng.
Q Show - đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên sẽ được diễn ra vào ngày 7/12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và ngày 14/12 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Phương Giang Ảnh: Vũ Hải

Bạn có thể quan tâm