Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên e ấp kề vai 'người tình trẻ'

Nữ ca sĩ và đàn em Dương Triệu Vũ đang chuẩn bị cho một tiết mục kết hợp giữa âm nhạc và khiêu vũ trong phần mở đầu "Q Show".

Với Q Show, Lệ Quyên và ê-kíp đang ngày đêm tập luyện để làm ra các tiết mục chỉ có duy nhất trong làng nhạc Việt. Sự xuất hiện của ca sĩ Dương Triệu Vũ trong phần mở đầu của Q Show sẽ là một khám phá rất thú vị về lẫn ý tưởng cũng như khả năng khác của chàng ca sĩ mắt hí này.
Lần này, Dương Triệu Vũ sẽ đóng vai trò là nhân vật chính trong phần đầu của chương trình, ngoài việc hát chung với Lệ Quyên thì anh sẽ hóa thân thành diễn viên múa.
Những ngày qua, Dương Triệu Vũ đã bỏ rất nhiều thời gian và tâm huyết để tập luyện sao cho có tiết mục mở màn cùng nhân vật chính một cách xuất sắc nhất.
Loại hình nghệ thuật múa ballet đã được ca sĩ Lệ Quyên cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ chọn cho tiết mục mở màn như dấu ấn đầy ý tưởng, đề cao giá trị nghệ thuật ngay từ phút giây đầu tiên khi đến với Q Show.
Trong thời gian qua, Dương Triệu Vũ đã chịu không ít áp lực, khó khăn để cùng với Lệ Quyên làm nên giây phút thần tiên cho cả một show diễn quan trọng.
Đồng hành và chỉ dẫn cho Dương Triệu Vũ từng động tác kỹ thuật rất khó của ballet là biên đạo múa Tạ Hưng.
Theo Dương Triệu Vũ chia sẻ, đạo diễn Trần Vi Mỹ đã tin tưởng giao cho một tiết mục mở màn độc đáo, ấn tượng, dù khó đến mấy cũng cố gắng làm sao khán giả thấy được mỗi giây phút sống trên sân khấu.
Nhân vật chính Lệ Quyên và khách mời Dương Triệu Vũ sẽ cùng hòa chung một không gian nghệ thuật đầy tính sáng tạo.

Khoảng thời gian tập luyện cho Q Show ngày một ngắn lại nhưng tinh thần và sự tâm huyết lại một cao hơn, Lệ Quyên và tất cả khách mời, đồng nghiệp khác chăm chút cho từng phần  trình diễn của mình để làm sao Q Show sẽ là một tổng thể nghệ thuật sáng tạo trọn vẹn.

Q Show sẽ diễn ra tại 2 địa điểm là Hà Nội - nơi Lệ Quyên sinh ra và lập nghiệp, TP.HCM - nơi Lệ Quyên lập gia đình và gắn bó suốt 3 năm nay. Lệ Quyên cho biết đây là dự án âm nhạc cô ấp ủ trong một thời gian rất dài.

Phương Giang Ảnh: Vũ Hải

Bạn có thể quan tâm