Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên làm cô dâu gợi cảm trên chuyến phà chiều

Nữ người mẫu diện váy cưới phom đuôi cá sang trọng tự tin khoe vóc dáng trên chuyến phà cũ kĩ, tấp nập người qua lại.

Trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn thực hiện, Lệ Quyên đảm nhận vai trò người mẫu chính. Cô không ngần ngại thể hiện ý tưởng hình ảnh đối lập giữa vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa của cô dâu và không gian bình dân, cũ kĩ. Nữ người mẫu diễn xuất lạnh lùng, quyến rũ mang lại sức hấp dẫn cho bộ ảnh thú vị.
Trong bộ ảnh, Lệ Quyên diện nhiều mẫu trang phục áo cưới có khoảng hở gợi cảm, thu hút ánh nhìn. Đa phần đều có tông màu trắng trong trẻo, nổi bật giữa không gian tấp nập, bình dân.
Một trong những thiết kế váy đuôi cá ôm dáng gợi cảm, xòe rộng phía đuôi váy. Bộ váy sang trọng, tinh tế phù hợp với cô dâu có dáng mảnh mai, kiều diễm. Kiểu tóc búi cao cùng hoa cài làm nổi bật gương mặt được trang điểm sắc sảo.
Trang phục ôm dáng, cổ chữ V sâu tôn vóc dáng gợi cảm của người mặc.
Nữ người mẫu kiêu sa giữa khung cảnh đời thường, dung dị.
Váy cưới cut-out voan lưới vừa nữa tính vừa quyến rũ mang lại sức hấp dẫn cho các cô dâu cá tính.
Lệ Quyên sinh năm 1990, cao 1m75. Cô chính thức gia nhập làng mẫu Việt sau khi giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2013, giải thí sinh tài năng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và giải Best Model cuộc thi Project Runway Vietnam 2013.
Nữ người mẫu được đánh giá là một trong những gương mặt tích cực và có cá tính của làng mốt Việt. Thể hình chuẩn và gương mặt góc cạnh giúp cô thể hiện tốt những khung ảnh đậm chất thời trang, đồng thời nổi bật trên sàn catwalk. Bên cạnh vai trò người mẫu chuyên nghiệp, Lệ Quyên còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh qua các vai diễn có cá tính mạnh mẽ trong các bộ phim như Hương tình, Góc khuất, Nữ hoàng cà phê...

Khánh Ly

Ảnh: Thành Nguyễn
Trang điểm: Kent Nguyễn
Tóc: Crazy Nhóc

Bạn có thể quan tâm