Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên làm show 'khủng' ở Hà Nội sau khi vào Nam lấy chồng

"Q Show" tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 14/12 tới là lần đầu tiên giọng ca "Thôi đừng chiêm bao" biểu diễn ở Thủ đô sau 3 năm Nam tiến để lấy chồng và sinh con.

Ở buổi gặp gỡ báo giới Hà Nội chiều ngày 21/10, Lệ Quyên chia sẻ trong suốt 3 năm qua, cô lúc nào cũng hướng về Thủ đô bởi đây là mảnh đất nữ ca sĩ đã sinh ra và lớn lên. Đây cũng là nơi chứng kiến những bước đầu tiên Lệ Quyên bước chân vào con đường ca hát từ nhiều năm trước.

Trong suốt 3 năm Nam tiến lập nghiệp, hầu như tuần nào Lệ Quyên cũng nhận được vài ba lời mời "bay show" ra Hà Nội. Nữ ca sĩ tất nhiên rất háo hức được trở về nơi chứng kiến bao kỷ niệm buồn vui của thời tuổi trẻ. Nhưng cô không thích những lời mời kiểu "xếp hàng ra hát". Chính bởi vậy, Lệ Quyên đã chắt chiu, dành dụm để có một lần trở về thật "ngọt ngào và tử tế" như cô chia sẻ trong buổi họp báo.

Lệ Quyên và đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng ca sĩ/MC Phan Anh trong buổi họp báo giới thiệu Q Show ở Hà Nội.

Ngoài việc sẽ hát dân ca đương đại - dòng nhạc Lệ Quyên chưa từng thể hiện trong suốt những năm qua, nữ ca sĩ còn tái ngộ 5 chàng lính ngự lâm gồm Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Quang Lê, Tuấn Hưng và Dương Triệu Vũ.

Mỗi người trong số 5 quý ông này đều gắn liền với một giai đoạn, một dòng nhạc Lệ Quyên từng theo đuổi. Tuy nhiên, cô và đạo diễn Trần Vi Mỹ lại "trộn đều" tất cả để tạo nên những điều bất ngờ mới mẻ cho khán giả. Ví như Tuấn Hưng là người song ca với Lệ Quyên nhiều nhất. Anh đã song hành cùng cô trong giai đoạn Thôi đừng chiêm bao, Giấc mơ có thật... đang làm mưa làm gió nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Nhưng ở chương nhạc trẻ của Q Show, người song hành cùng bà mẹ một con lại là Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ cũng không xuất hiện với tư cách một người bạn hát mà chỉ làm diễn viên múa phụ họa, giúp Lệ Quyên kể lại những thăng trầm thuở mới vào nghề một cách chân thật và tỉ mỉ nhất. Hiện tại, dù bận rộn với lịch diễn kín đặc nhưng đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng đang dốc sức học múa hiện đại để chuẩn bị cho vai trò mới của mình trên sân khấu liveshow Lệ Quyên.

Bà mẹ một con cũng tiết lộ vì chuẩn bị cho hai đêm nhạc đặc biệt sắp diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội, cô đã từ chối khá nhiều lời mời thú vị. Chiếc ghế HLV The Voice mùa 2 là một ví dụ. Ngay khi mùa giải đầu tiên khép lại, Lệ Quyên đã nhận được lời mời làm HLV cho gameshow đang hot này. Một nguyên nhân bên cạnh liveshow khiến Lệ Quyên nói không với The Voice là cô sợ mình khéo quá sẽ bị dư luận chê thảo mai nhưng nói hớ lại thành bị ném đá.

Đêm nhạc Q Show dự kiến dài tới 3 tiếng rưỡi và Lệ Quyên sẽ hát chừng 30 ca khúc - cả song ca lẫn solo. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ và đạo diễn Trần Vi Mỹ hơi "tham" nhưng Lệ Quyên lại nghĩ ngần đó mới "đủ và đã" cho 3 năm xa quê của cô.

Gia An

Bạn có thể quan tâm