Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên, Quang Lê kể chuyện đời trong liveshow Đời ca sĩ

Dàn sao nổi tiếng trong nước và hải ngoại sẽ hội ngội trong liveshow Đời ca sĩ vào ngày 9/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Giải thích lý do lấy tên liveshow là Đời ca sĩ, nhạc sĩ Thái Huân - đạo diễn chương trình cho biết ý tưởng của anh là câu chuyện được đúc kết từ tâm sự của người làm nghệ thuật sẽ được gửi gắm qua tiếng hát của ca sĩ. Ngoài ra, các nghệ sĩ còn sẻ chia những bài học kinh nghiệm, dành những lời khuyên với bạn trẻ đang và sẽ bước vào nghiệp ca hát.

Đạo diễn Thái Huân bật mí thêm: “Đây không phải những câu chuyện giật gân hay bi quan mà đem đến những góc nhìn khác nhau qua nhiều cung bậc cảm xúc trong đời người nghệ sĩ".

Thu Phuong,  Quang Le ke chuyen doi trong Doi ca si anh 1
Ca sĩ Thu Phương.

Thu Phương sẽ chia sẻ phần đời sâu kín nhất, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn của nghề ca hát trong đêm diễn. Thanh Hà lại thể hiện những bản tình ca nồng nàn và kể chuyện đời ca sĩ với nhiều khúc quanh định mệnh. Còn Lam Anh lần đầu tiên trở lại và hát tại TP HCM sau tai nạn xe hơi kinh hoàng tại Mỹ...

Liveshow Đời nghệ sĩ có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như: nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên, Thu Phương, Quang Lê, Thanh Hà, Lam Anh, Quang Hiếu, Nhật Trung, Hoàng Y Nhung, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Phương Việt, Hoàng Thông…

   

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm