Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên ra mắt cùng lúc 2 album

Lý giải cho quyết định tung cùng lúc 2 sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ cho biết, cô làm để mọi người biết mình đã đỡ chậm chạp hơn.

Chiều qua (9/9), nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức phát hành bộ đôi album nhạc trẻ mang tên Con tim dại khờ  và album nhạc xưa có chủ đề Dòng thời gian. Lý giải về về cùng lúc tung ra 2 sản phẩm, cô cho biết: "Làm để mọi người biết tôi đã… đỡ chậm chạp hơn".
Album nhạc trẻ Con tim dại khờ với 8 bản tình ca được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Tất cả đều được viết mới bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Thái Thịnh, Trương Lê Sơn, Hoàng Nhã...

Album sẽ chú trọng nhiều về mặt cảm xúc cho người nghe, chia sẻ suy tư của Lệ Quyên ở góc của một tình yêu đã đi đến những ngày tháng vui buồn.

Đặc biệt, với album lần này, Lệ Quyên lần đầu thực hiện 2 MV dành tặng khán giả là Muộn màng và Con tim dại khờ với sự tham gia của các khách mời người mẫu Đức Vĩnh, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Hà Thúy Anh và Song Luân.

Còn album nhạc xưa Dòng thời gian là tập hợp những tình khúc đi cùng năm tháng như Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu, Đêm đông, Niệm khúc cuối...

Lệ Quyên cho biết từ lúc nhỏ cô đã nghe và yêu dòng nhạc xưa. Tuy nhiên, để thể hiện thành công dòng nhạc này không phải dễ khi 8 năm trước, cô từng bật khóc khi phải "vật lộn" với những câu hát. Album Dòng thời gian được Lệ Quyên chia sẻ là thể hiện nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay.

Cách thể hiện của Lệ Quyên có một chút rất “quen” ở hình dáng của người xưa nhưng lại không thiếu nét hiện đại vì cô đang mang nhịp thở của chính trải nghiệm hiện tại vào từng câu hát.

Ngay sau khi ra mắt 2 album, Lệ Quyên sẽ bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình vào cuối năm nay với tên gọi rất cá tính là Q Show

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm