Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên thẹn thùng khi được hát mừng sinh nhật

Trong đêm sinh nhật lần thứ 33, nữ ca sĩ được ở bên cạnh khán giả và bạn bè, chứ không phải một mình trên máy bay như những năm trước.

Tối 2/4 tại phòng trà Không tên (TP.HCM), Lệ Quyên đã có đêm nhạc mừng sinh nhật lần thứ 33 đáng nhớ bên cạnh khán giả cùng những người bạn thân thiết của mình. 
Trước khi thổi nến mừng tuổi mới, nữ ca sĩ đã hát hết mình gần 30 ca khúc trong suốt hơn 2 tiếng đồng hồ thay cho lời cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui cùng cô.
Lệ Quyên chia sẻ: “Đã 3 lần tôi đều phải đón ngày đặc biệt này trên máy bay. Chính vì thế đêm nhạc hôm nay có rất nhiều cảm xúc khi được ở bên cạnh những người yêu mến mình".
Ông xã của Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy (trái) luôn âm thầm đứng sau hậu trường để chăm lo cho sự nghiệp của vợ. Đêm sinh nhật này là một trong những lần hiếm hoi anh xuất hiện trên sân khấu.
Có mặt dưới hàng ghế khán giả đến chia vui với Lệ Quyên là những người bạn thân thiết trong nghề như nam danh ca Thái Châu, Quách An An, Quang Linh, Hàn Thái Tú... . 
Hoà trong không khí vui vẻ của đêm nhạc mừng sinh nhật, các nghệ sĩ đã lên sân khấu hát vang ca khúc Happy Birthday để cùng chia sẻ giây phút quan trọng của Lệ Quyên.
Biểu cảm đáng yêu vì mắc cỡ của bà mẹ một con.
Thái Châu nán lại sân khấu hát song ca tình tứ cùng Lệ Quyên trong 2 nhạc phẩm nổi tiếng Lâu đài tình áiĐừng nói xa nhau.
Lệ Quyên cũng không quên khoe đứa con tinh thần mà cô dành trọn thời gian, tâm huyết và sức lực trong năm qua để thực hiện là liveshow Q Show. DVD ghi lại liveshow này sẽ chính thức phát hành toàn quốc vào ngày 9/4 tới.

Phương Giang

Ảnh: Vũ Hải

Bạn có thể quan tâm