Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên trở lại bên 'người tình' Tuấn Hưng

"Người tình sân khấu" một thời sẽ cùng nam ca sĩ đào hoa thể hiện lại những bản song ca từng làm nên tên tuổi của hai người trong liveshow của Tuấn Hưng diễn ra vào ngày 5/10 tới.

Chiều qua - 26/9, Tuấn Hưng đã có buổi họp báo giới thiệu liveshow đánh dấu 15 năm ca hát, tại Trung tâm Hội nghị White Place, TP.HCM.

Sau thành công của liveshow Thu Minh và Trần Mạnh Tuấn, Dấu ấn tháng 10 trở lại với Tuấn Hưng - nam ca sĩ sở hữu nhiều bài hit bậc nhất hiện nay trên thị trường ca nhạc. Anh cũng là một trong những giọng nam nhạc trẻ được yêu thích nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Dù bận rộn nhưng "bà mẹ một con" Lệ Quyên cũng đến chúc mừng nam ca sĩ đào hoa. Cô cũng trở lại trong đêm nhạc của anh với những ca khúc từng làm nên tên tuổi của hai người.

Cặp đôi rất háo hức cho lần tái ngộ này.

Khán giả có dịp ngược thời gian trở lại thời gian gần 20 năm trước, từ lúc Tuấn Hưng còn là gương mặt nổi tiếng trong giới học sinh Hà Nội, vào giai đoạn phong trào ca nhạc học sinh – sinh viên Hà Nội đang phát triển đỉnh cao, mở đường cho làn sóng Hà Nội sau này.

Sự nghiệp trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của Tuấn Hưng, và cũng là mốc mở đường cho sự nghiệp kéo dài 15 năm qua, không gián đoạn, là việc gia nhập nhóm Quả Dưa Hấu, boyband số 1 trong giai đoạn đẹp đẽ nhất của nhạc trẻ Việt Nam cuối những năm 90. Nhóm Quả Dưa Hấu – với các thành viên là Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Anh Tú và Tường Văn, đã gây dựng được một lượng fan lớn khắp cả nước. Sau này, khi các thành viên theo đuổi con đường solo, dù biểu diễn hay sáng tác, họ vẫn luôn được các khán giả ngày xưa hết lòng ủng hộ.

Sau khi tách nhóm, những bản hit dần đưa tên Tuấn Hưng thoát hẳn khỏi cái bóng cũ của Quả Dưa Hấu, củng cố hình ảnh một nam ca sĩ đẹp trai, có giọng hát “máu lửa”, phong cách trình diễn sôi động, đặc biệt hấp dẫn khán giả nữ mọi lứa tuổi. Những bài hit của thời kỳ đầu ấy đến giờ vẫn được nghe và yêu thích như Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Chia xa, Đốt chút lá khô, Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời… Album Đốt chút lá khô từng có doanh số bán chạy bất ngờ, thuộc tốp đầu trong những album phát hành cùng thời điểm, đưa Tuấn Hưng thực sự đến với vị trí một ngôi sao.

Tuấn Hưng đang dồn toàn bộ thời gian tập luyện cho đêm nhạc quan trọng.

Tuấn Hưng cho biết, trong chương trình Dấu ấn số 3 sẽ điểm lại các “dấu ấn” quan trọng nhất trong sự nghiệp ca hát của anh, từ giai đoạn được nhạc sĩ Ngọc Châu phát hiện tài năng và sau đó vào nhóm Quả Dưa Hấu, những bài hát thành công đầu tiên – phần này được dàn dựng công phu như một trích đoạn nhạc kịch để khán giả có thể hình dung câu chuyện một cậu bé nhiều mơ ước đã dần hiện thực được những ước mơ của mình ra sao.

Tiếp đó sẽ là những mốc thời gian đáng nhớ, đánh dấu bằng các bài hit từ giai đoạn đầu solo tới những thành công mới nhất hiện tại và hé mở các dự định tương lai gần.

Tuấn Hưng tiết lộ thêm hiệu ứng sân khấu sẽ đưa khán giả tới nhiều không gian từ hoài niệm tới đương đại, từ nhẹ nhàng tới bùng nổ, bất ngờ và nhiều màu sắc như chính âm nhạc của anh.

Liveshow của anh sẽ diễn ra lúc 20 giờ, ngày 5/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được trực tiếp trên kênh VTV9.

Những hình ảnh trong buổi họp báo:


Lệ Quyên mặc trẻ trung đến mừng Tuấn Hưng.
Nữ ca sĩ được khen ngày càng đẹp và quyến rũ.

Những bản song ca quen thuộc sẽ được cả hai thể hiện lại trong đêm liveshow.

Tham gia biểu diễn cùng Tuấn Hưng sẽ là những khách mời, như những người bạn thân thiết, từ những “đồng đội” cũ trong nhóm Quả Dưa Hấu tới những người đã cùng anh làm nên những bài hit đang làm mưa làm gió hiện nay như Khắc Việt, Quang Mẫn.

Khắc Việt bay từ Hà Nội vào TP.HCM để dự họp báo của Tuấn Hưng.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm