Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Belief đến từ Hàn Quốc

Ngày 19/10, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief đã diễn ra tại Gala Royale. Buổi lễ đồng thời giới thiệu các dòng sản phẩm làm đẹp thiên nhiên có tác dụng chống lão hóa.

Quy tụ hơn 100 khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối trong không khí mang đậm dấu ấn giao thương Việt - Hàn. Sự dẫn dắt của MC Thúy Nga cùng tiết mục mở màn của vũ đoàn GShine Band mang đến lễ ra mắt không khí sôi động và hiện đại.

Sự kiện có sự tham dự của Á hậu Doanh nhân hoàn Vũ Osaka 2017 Ngọc Liên, Hoa khôi Ngọc Trang, hot girl “Vì yêu mà đến” - Nguyễn Ngọc Bảo My… Ngoài ra, các hot Facebooker cũng đến tham dự và hưởng ứng trải nghiệm sản phẩm, giới thiệu đến các bạn bè những sản phẩm mới phù hợp với làn da người Việt.

my pham Belief anh 1
(Từ trái qua): COO Julie Ngô, hoa khôi Ngọc Trang, CEO Đinh Thu Hà, Á hậu Ngọc Liên đến chúc mừng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief.

Ra mắt thị trường tháng 6, các sản phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Belief có trên 20 đại lý lớn với tổng phân phối cho hơn 200 đại lý sỉ lẻ cả nước. Đây được xem là con số thành công trong bước đầu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Công ty H&H với sự dẫn dắt của CEO Đinh Thu Hà và COO Julie Ngô hợp tác với Viện nghiên cứu Joy Life để mang thương hiệu mỹ phẩm Belief về Việt Nam. Dù sức cạnh tranh của thị trường khá gay gắt, CEO Đinh Thu Hà vẫn tự tin về những giá trị của Belief tại thị trường Việt Nam.

my pham Belief anh 2
Đồng sáng lập công ty H&H là CEO Đinh Thu Hà và COO Julie Ngô.

“Mỗi sản phẩm của Belife hướng đến vẻ đẹp và sức khỏe người dùng, đồng thời phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Belief mang tới những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ cho khách hàng, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng về mỹ phẩm bào chế từ dược liệu quý của thiên nhiên”, CEO Thu Hà chia sẻ thêm.

Tại lễ ra mắt, Công ty H&H giới thiệu sản phẩm dưỡng da Beta-Glucan 3 in 1. Với thành phần là loại dược liệu quý hiếm nấm kim cương đen, sản phẩm mang đến nhiều tác dụng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Beta-Glucan 3 in 1 là sản phẩm được H&H nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc.

Đây là loại mỹ phẩm có tác dụng thúc đẩy chữa lành các vết trầy xước cạn và một phần các vết bỏng dày. Thêm vào đó, sản phẩm còn đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương thông qua một vài cơ chế gồm kích thích sự lắng đọng collagen.

Bên cạnh đó, sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm như HA (hyaluronic acid), giúp bảo vệ da khỏi kích ứng và các tác nhân từ môi trường, cung cấp nước sâu trong da và chống lão hoá.

Cũng trong lễ ra mắt thương hiệu, hai dòng mỹ phẩm khác được giới thiệu là serum dưỡng trắng chiết xuất từ tinh chất ốc sên đen châu Phi và sữa rửa mặt chiết xuất từ tinh chất cúc La Mã. Hai sản phẩm này có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da, không gây kích ứng da.

Tại sự kiện, thương hiệu Belief mời khách tham dự trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và nhận được nhiều lời khen cho dòng mỹ phẩm cao cấp này. Bên cạnh đó, Công ty H&H còn đưa ra chính sách khuyến mại đến 50% cho các đại lý và nhiều chính sách hấp dẫn khác.

my pham Belief anh 5
Chủ hệ thống spa cao cấp Lava Hava - Lê Thị Thu Huyền trải nghiệm sản phẩm tại lễ ra mắt thương hiệu Belief.

Công ty TNHH TM-DV H&H

Trụ sở chính: 415/14 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

Văn phòng đại diện: 29/14a, Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình.

Hotline: 0913560356 - 0918765445.

Website: myphamhh.com; Facebook: Mỹ phẩm nhập khẩu Belief.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm