Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Rơi khiến Trấn Thành phấn khích trên truyền hình

Sự xuất hiện của anh chàng mang đến nhiều tiếng cười trên sân khấu Thách thức danh hài.

Trong tập thứ 4 của Thách thức danh hài lên sóng tối 6/5, khán giả có dịp thưởng thức phần thi hấp dẫn, kịch tích và cực kỳ giải trí của “hiện tượng mạng” Lệ Rơi – Nguyễn Đức Hậu. 

Đối mặt với hai giám khảo là danh hài Việt Hương và Trấn Thành, nhân vật đình đám trên mạng xã hội tiếp tục thể hiện “thế mạnh” ca hát với quyết tâm chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng.

Ngay khi bước ra sân khấu, Lệ Rơi lập tức được Trấn Thành và các khán giả nhận ra, dành nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt. Đặc biệt, nam giám khảo không giấu được sự phấn khích tột độ trên gương mặt, liên tục hú hét, vỗ tay, đập bàn.

Lệ Rơi
Lệ Rơi thể hiện khả năng sở trường trên sân khấu Thách thức danh hài.

Với sự hỗ trợ của hai bạn diễn nữ, Lệ Rơi trình diễn các bài hát của Sơn Tùng M-TP như Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua. Riêng vòng thi đầu tiên, anh chàng chưa cần cất tiếng hát mà chỉ cần thực hiện một vài động tác phiêu cùng nhạc cũng đủ khiến Trấn Thành bật cười.

Dễ dàng bước qua 3 vòng thi chỉ bằng cách thể hiện "sở trường", Lệ Rơi khiến Trấn Thành phải liên tục “bấu víu" bầm hết tay của Việt Hương. Thậm chí, anh phải tự chất vấn “Vì sao tôi lại dễ cười thế này?”. 

Khi Việt Hương chia sẻ chưa biết nhiều về thí sinh này, cây hài không quên gợi ý đồng nghiệp: “Tối về, 12 giờ đêm, giăng mùng, bấm đèn pin, coi clip Lệ Rơi”.

f
Trấn Thành và Việt Hương thích thú trước sự ngây ngô của anh chàng.

Đang thắng thế, nhưng muốn giữ trọn giải thưởng 20 triệu đồng, Lệ Rơi quyết định không bước tiếp vào vòng thi thứ 4.

Tâm sự với giọng ca đình đám trên mạng, Trấn Thành cho biết: “Tôi cười vì sự yêu đời, tự nhiên, đáng yêu và chân thật của bạn. Hy vọng phần thưởng trong chương trình lần này có thể đền bù lại vườn ổi của bạn.” 

Việt Hương cũng nhắn gửi anh chàng đừng thay đổi bất cứ điều gì mà hãy cứ “là em của ngày hôm qua”.

Bên cạnh Lệ Rơi, tập 4 của Thách thức danh hài còn có phần thi đáng chú ý của cô gái xinh đẹp Yến Nhi.

Trong phục trang giản dị và ngoại hình nhỏ bé, cô nàng bước vào vòng thi đầu tiên với chương trình dạy nấu ăn cực kỳ độc đáo. Nhờ chi tiết “lau những nơi ánh sáng mặt trời không chiếu vào được”, cô thuyết phục được Trấn Thành phải bật cười. Vòng thi thứ 2 và 3, Yến Nhi tiếp tục thành công khi lần lượt hóa thân thành một chú chim đang bị săn bắt và một tên trộm.

Yến Nhi
Yến Nhi thể hiện khả năng diễn xuất duyên dáng, thông minh.

Tiếp tục tận dụng khả năng gây cười duyên dáng, Yến Nhi chiến thắng vòng thứ 4 với phần thưởng trị giá 40 triệu đồng nhờ vào việc “xỉ vả” hai vị giám khảo một cách thông minh và dí dỏm. Được khuyến khích chinh phục giải thưởng cao nhất, nhưng cuối cùng cô nàng chọn cách dừng lại.

Trong khi đó, nhiều thí sinh chỉ thành công ở vòng thi đầu tiên nhưng sớm dừng bước trong vòng tiếp theo.

Tập 4 của Thách thức danh hài lên sóng vào 21h30, thứ tư 15/4 trên kênh HTV7. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm