Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
163 kết quả phù hợp
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Đằng sau vòng eo 43 cm gây sốc của ca sĩ Hàn Quốc
Sakura và Kim Chae Won tiết lộ vòng eo của họ là 43 cm. Điều này gây tranh cãi trong công chúng Hàn Quốc vì nhiều yếu tố khác nhau.
Sakura tiết lộ vòng eo của cô là 43 cm. Đây là con số hiếm có với các thần tượng nữ hoạt động ở Kpop.
Thời trang nổi loạn của Lisa và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Nữ ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì diện đồ lộ nội y
Trong sự kiện mới nhất, Yun Jin mặc áo quây ngắn với quần short jeans cá tính, táo bạo.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc có phong cách táo bạo
Chae Won liên tục gây chú ý khi thử sức với phong cách táo bạo như mốt không quần, lộ áo ngực. Nữ ca sĩ sinh năm 2000, thuộc nhóm nhạc Le Sserafim.
Mốt 'không mặc quần' gây tranh luận ở Hàn Quốc
Kpop được biết đến với những tuyên bố thời trang tiên phong và táo bạo, nhưng xu hướng "no-pants" (không quần) gần đây đang gây tranh cãi dữ dội, theo The Korea Times.
Jennie dẫn đầu mốt không quần gây tranh cãi ở Hàn
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Kết cục đáng buồn của những nhóm nhạc sexy ở Hàn Quốc
Hình tượng sexy từng rất thịnh hành ở Kpop và được nhiều nhóm nhạc nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, nó gần như biến mất tại thị trường âm nhạc Hàn hiện tại.
Nữ thần tượng Nhật Bản gây chú ý khi mặc váy quá ngắn
Sakura thu hút sự quan tâm với thời trang sân bay trẻ trung. Tuy nhiên, trang phục của cô kém chỉn chu vì một chi tiết nhỏ.
'ái' của tlinh lọt danh sách 25 album hay nhất châu Á
"ái" xếp vị trí thứ 15 trong danh sách 25 album hay nhất châu Á được NME công bố ngày 22/12.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Công thức cũ rích của công ty tạo nên BlackPink
Trong khi các công ty giải trí lớn của Hàn Quốc đều có nhóm nữ chủ lực cạnh tranh trong dàn nữ thần tượng thế hệ thứ 4, YG hụt đà vì tung ra âm nhạc đã đi vào lối mòn.
Nữ thần tượng Nhật Bản gây tranh luận vì mặc áo ngực ra sân bay
Kazuha trở thành tâm điểm của loạt bình luận chỉ trích khi diện áo ngực ra sân bay. Trang phục giúp nữ thần tượng khoe cơ bụng.
Được và mất của việc làm bodysuit xuyên thấu cho Lisa, Beyoncé
Thiết kế các mẫu bodysuit xuyên thấu cho nghệ sĩ khiến nhà mốt mất nhiều thời gian và công sức. Đồng thời, việc này mang lại một số lợi ích cho thương hiệu.
Cuộc cạnh tranh khốc liệt ở Kpop
Các cộng đồng fan Kpop đang cạnh tranh nhau ở khả năng mua album cho thần tượng. Do đó, lượng đĩa bán ra trong nửa đầu 2023 tăng mạnh.
Với khoảng 18.000 khán giả tham dự concert "The Odd Of Love", Tae Yeon tiếp tục cho thấy sức hút và vị thế của một nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop.
Vì sao cảnh phim của Jennie bị chỉ trích, dù cô chỉ đóng vai phụ
Khi người hâm mộ Hàn Quốc luôn muốn kiểm soát thần tượng theo cách mình muốn, các idol như Jennie không dễ dàng phá vỡ khuôn mẫu, theo đuổi hình tượng mới mẻ.
'Gã khổng lồ Kpop' ngày càng mạnh
Khi BTS tập trung cho hoạt động solo, các nhóm nhạc mới nhà HYBE bắt đầu phát triển mạnh, góp phần củng cố vị thế vững chắc của “gã khổng lồ Kpop”.
Vẻ ngoài như búp bê của nữ thần tượng nhà SM
Không phải thành viên nổi bật nhất nhì nhóm, song ở lần tái xuất gần đây với “My World”, Ningning bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của khán giả nhờ sự thăng hạng về ngoại hình.