Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ tân khách sạn bị thanh niên đòi nợ thuê đâm trọng thương

Đang nói chuyện trước sảnh khách sạn, Hậu bất ngờ rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào phần bụng của anh Phương.

Ngày 21/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Lương Văn Hậu (19 tuổi, quê ở TP Hải Phòng) để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 20/5, Công an TP Huế nhận được tin báo cvề việc anh Nghiêm Duy Anh Phương (31 tuổi, trú ở TP Huế, lễ tân khách sạn Champa ở số 1/6 đường Văn Cao), bất ngờ bị một người khách trú tại đây đâm gục trước khách sạn, rồi bỏ chạy. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Le tan khach san bi dam anh 1
Khách sạn Champa, địa điểm xảy ra vụ đâm người. Ảnh: H.L.

Qua điều tra, công an xác định nghi phạm là Hậu và bắt giữ một ngày sau đó.

Trước đó, Hậu cùng với 3 thanh niên khác vào khách sạn Champa thuê phòng ở lại từ ngày 15/5.

Tại cơ quan công an, nhóm người này khai nhận đang làm việc ở một công ty xây dựng đóng tại Hải Phòng. Cả nhóm được công ty điều vào Huế để đòi nợ chủ khách sạn Champa với số tiền hơn 20 tỷ đồng. Nhưng nhiều ngày, nhóm người này không gặp được con nợ.

Tối 20/5, Hậu yêu cầu anh Phương đi ra phía trước khách sạn để nói chuyện. Tại đây, Hậu rút cây dao bấm thủ sẵn trong người đâm mạnh vào phần bụng của anh Phương, khiến nạn nhân gục ngã xuống đường.

Cơ quan điều tra đang tiến hành giám định tỷ lệ thương tích của nạn nhân, sớm hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Le tan khach san bi dam anh 2
Khách sạn Champa (TP Huế), địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Thanh niên ngáo đá xông vào bếp đâm người phụ nữ trọng thương

Trong cơn ngáo đá, Chiến (36 tuổi, ngụ Trà Vinh) cho rằng bà Phúc đã bắt cóc con mình nên xông vào bếp đâm nạn nhân trọng thương.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm