Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thanh Hòa ngồi ghế nóng cuộc thi thiết kế thời trang COTTON USA

Cuộc thi COTTON USA - Fashion Design đang bước vào giai đoạn tăng tốc, hứa hẹn những màn tranh tài gay cấn của các nhà thiết kế tài năng.

Là sân chơi giúp các NTK thỏa sức sáng tạo với chất liệu cotton, cuộc thi COTTON USA - Fashion Design do COTTON USA, thương hiệu đại diện cho ngành bông Mỹ phối hợp cùng Canifa tổ chức đã nhận được sự quan tâm của nhiều NTK. Bên cạnh chàng nhạc sĩ - ca sĩ với gu thời trang cá tính Châu Đăng Khoa, NTK Lê Thanh Hòa cũng sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi này.

Để tham gia, thí sinh cần gửi 3 mẫu phác thảo (bản gốc) với chủ đề “Be the nature - Cảm tác vẻ đẹp tự nhiên” về cho chương trình. Chất liệu thiết kế phải là 100% cotton hoặc CVC (51% cotton trở lên). Tham khảo chi tiết thể lệ tại đây.

Top 30 cuộc thi sẽ có cơ hội đến gần hơn với cánh đồng bông rộng lớn của COTTON USA tại Mỹ, được hiện thực hoá bộ sưu tập của mình cùng thương hiệu đồng hành Canifa.

COTTON USA anh 1
Một trong những cánh đồng bông rộng lớn ở Mỹ.

Ngay từ những bản phác thảo đầu tiên, các NTK đã gây không ít sự chú ý cho ban giám khảo bởi những sáng tạo đầy phá cách. Sự cạnh tranh ngang tài ngang sức của những NTK trẻ khiến cuộc thi ngày càng hấp dẫn và thú vị.

Chất liệu cotton thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận, tạo nên nhiều ý tưởng để các NTK thỏa sức biến hóa thành những phong cách khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ngẫu hứng với những hình kỷ hà, bộ sưu tập Du mục mang hơi hướm hoang dã khẳng định gout thời trang rất riêng của NTK. Ngoài yếu tố trang phục, những đôi giày chiến binh là một trong những item hút mắt mà được NTK trẻ này sử dụng để hoàn thiện bộ sưu tập của mình.

COTTON USA anh 2
BST lạ mắt, phóng khoáng của một NTK dự thi COTTON USA - Fashion Design.

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa mùa thu, một NTK khác đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng những hoạ tiết cách điệu, khiến trang phục trở nên sống động và cá tính.

COTTON USA anh 3
BST lấy cảm hứng từ những cánh hoa mùa thu.

Riêng Edgy Glamour lại thiên về tôn vinh những đường nét của phái đẹp bằng màu sắc tuy đơn giản mà đường nét lại sắc xảo, phô bày đường cong một cách táo bạo. Bộ sưu tập như một lời khẳng định của người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp nhưng vẫn thông minh và đầy mạnh mẽ.

Vòng I sẽ kéo dài đến hết ngày 29/7. Thời gian vẫn còn để các thí sinh chinh phục ban giám khảo bằng cách tung ra những mẫu thiết kế đắt giá. Cuộc thi mang đến cơ hội để các bạn tỏa sáng trong làng thời trang Việt, đồng thời đưa tên tuổi của bạn vượt ngoài khuôn khổ của những bản vẽ.

Lan Ngoc mat diem hinh anh

Lan Ngọc mất điểm

0

Lỗi trang phục khiến Lan Ngọc mất điểm khi hóa thân thành "cô dâu nổi loạn". Trong khi đó, Thanh Hằng được khen nhờ bộ váy đỏ quyền lực.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm