Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thiện Hiếu biểu diễn ca khúc về chiến thắng của U23 Việt Nam ở ZMA

Phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, Lê Thiện Hiếu đã đổi tên ca khúc mới của mình. Anh cũng lần đầu thể hiện "Tội gì phải cưới" ở lễ trao giải ZMA tối 24/1.

Là fan của môn thể thao vua, ngay từ trước khi trận đấu giành tấm vé vào Chung kết AFC - U23 châu Á 2018 giữa Việt Nam - Qatar diễn ra, Lê Thiện Hiếu gây tò mò cho khán giả khi chia sẻ một dòng trạng thái lấp lửng: "U23 Việt Nam mà thắng thì tôi sẽ...".

Ngay trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển nước nhà, nam ca sĩ xuất thân từ Sing My Song cho biết anh quyết định đổi tên ca khúc hit mới nhất của mình, từ Tội gì phải thế thành Tội gì phải cưới.

le thien hieu hat toi gi phai cuoi o ZMA anh 1
Lê Thiện Hiếu đổi tên bài hit mới nhất mừng U23 Việt Nam giành vé vào chung kết 

 AFC-U23 châu Á 2018.

Lý giải về điều này, Lê Thiện Hiếu chia sẻ: "Đây là một trong những sáng tác tâm đắc nhất của tôi trong năm 2018, sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam tôi thấy các chị em thi đua nhau đòi cưới các tuyển thủ trẻ. Điều này làm tôi ngẫu hứng đổi tên ca khúc của mình, vừa để 'thay lời muốn nói' cho các anh em, vừa để nhắn nhủ nhẹ nhàng đến chị em bớt cuồng nhiệt gây áp lực".

Tội gì phải cưới là sáng tác của nam ca sĩ, được pha trộn giữa hai dòng nhạc reggae và pop tạo độ bắt tai, mới lạ như sự khác biệt của Lê Thiện Hiếu giữa thị trường âm nhạc nhiều màu sắc như hiện nay nên khi vừa ra mắt đã được khán giả ủng hộ.

"Tất nhiên mọi tình cảm đều xuất phát từ niềm vui và sự tự hào dành cho chiến thắng của nước nhà, nhưng mọi người nhớ là: vui thôi, đừng vui quá mà từ nói đùa lại hành động thật thì người ta áp lực lắm nhé", anh dí dỏm nhắn nhủ thêm.

le thien hieu hat toi gi phai cuoi o ZMA anh 2
Nam ca sĩ tập luyện vũ đạo cho tiết mục Tội gì phải cưới tại Zing Music Awards 2017.

Lê Thiện Hiếu sẽ trình diễn ca khúc Tội gì phải cưới tại lễ trao giải Zing Music Awards 2017 được tổ chức tại tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), tối 24/1. Đây là lần đầu giọng ca Ông bà anh mang bài hit được yêu thích trong thời gian qua lên sân khấu lớn. Sắp tới, anh bận rộn chạy show cho lịch diễn những ngày cuối năm cũng như thực hiện dự án âm nhạc.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm