Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy khoe nét ma mị trước ngày cưới chồng Việt kiều

Cùng với Thanh Thảo, "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường hóa thân với hình tượng cá tính, bí ấn trong bộ ảnh thời trang thu đông.

Người mẫu Lê Thúy cùng Thanh Thảo kết hợp thể hiện BST thu đông mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cả hai có buổi làm việc cùng ê-kíp hình ảnh tại đồi cát vắng vẻ ở Phan Thiết.

 

Thanh Thảo và Lê Thúy đều là người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Sau cuộc thi, cả hai trở thành những tên tuổi được chú ý và trọng dụng trong làng mốt Việt.
Cùng với Lê Thúy, Thanh Thảo hướng đến hình tượng cá tính, mạnh mẽ và đậm chất art. Ngoài ra, cô còn rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng về mối quan hệ tình cảm với anh chàng cao 1m26 Trần Xuân Tiến. Chuyện tình của cặp đôi được ví như chuyện cổ tích giữa đời thường. Cả hai vượt qua những rào cản về sự đối lập ở hình thể và định kiến xã hội để quyết định đến với nhau và công khai tình cảm.
Lê Thúy cũng gặp không ít những rắc rối trong thời gian qua khi công khai người yêu Việt kiều điển trai. Sau gần 1 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định làm đám cưới vào đầu năm 2015. Quyết định này cũng khiến cô và chồng sắp cưới gặp không ít những tin đồn cũng như những bình luận ác ý.
Dù gặp không ít những rắc rối về tình cảm, cả hai vẫn chú tâm vào công việc và đam mê.
Lê Thúy gắn liền với những hình ảnh ấn tượng, bí ẩn và cá tính.
Thể hiện của chân dài được đánh giá là không thua kém người mẫu quốc tế.
Cặp bạn thân hóa thân với hình tượng người mẫu sinh đôi, đúng với chủ đề show diễn thu đông sắp diễn ra của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Cặp đôi người mẫu cá tính khoác lên mình những bộ cánh giống nhau về phom dáng nhưng đối lập ở màu sắc.
Thần thái biểu cảm lạnh lùng, bất cần phù hợp với concept phá cách của bộ ảnh.
Hai chân dài kết hợp ăn ý thể hiện thành công bộ ảnh.

Min An

Bạn có thể quan tâm