Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy khoe vai hao gầy trong màn sương lạnh lẽo

Bộ ảnh giới thiệu những thiết kế xuân 2015 của Đỗ Mạnh Cường do Lê Thúy thể hiện, được chụp tại bối cảnh một nhà thờ lớn ở Nam Định.

Giữa tiết trời se lạnh, "nàng thơ" của cựu giám kháo Vietnam's Next Top Model không ngần ngại diện những bộ cánh dáng quây, khoe vai trần hao gầy.  BST có tông màu đỏ chủ đạo mang lại sự ấm áp, nổi bật cho những cô gái tự tin, mạnh mẽ.
Để thực hiện bộ ảnh, Lê Thúy và ê-kíp phải thức dậy từ rất sớm. Vì thế, những khung hình thời trang đậm chất nghệ thuật, phảng phất sương sớm của miền Bắc. Chân dài Next Top Model nổi bật với bộ đầm gam màu đỏ. Cô còn đeo thêm nơ tăng phần ấn tượng.
Đầm dạ hội dáng dài, bồng xòe giúp nữ người mẫu nổi bật giữa không gian sớm mùa xuân.
Trong ảnh là một trong những kiểu mốt áo yếm cổ điển được các tín đồ thời trang yêu thích.
Bên cạnh những thiết kế nữ tính, quyến rũ, chân dài còn khoe dáng trong những bộ cánh ấm áp, phù hợp không khí miền Bắc. Chất liệu vải xốp dày giữ ấm và tạo phom dáng áo trang trọng, lịch thiệp cho các quý cô.
Chân dài thể hiện dáng áo vest măng-tô gam đỏ, kết hạt nổi bật tại gấu váy, tay áo và cổ áo. Đi kèm trang phục hoài cổ là kiểu tóc uốn ngắn, mang lại nét cổ điển đậm chất thời trang thập niên 1970.
Váy hạ eo là một trong những sở trường của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model, thường xuyên được anh mang vào các bộ sưu tập xuân hè hoặc thu đông với nhiều biến tấu mới mẻ.
Chất liệu lụa mang lại nét mềm mại, thanh lịch cho thiết kế thông dụng ở những thập niên trước.
Lê Thúy đeo băng-đô nơ lớn cho thêm phần cá tính, tạo điểm nhấn ấn tượng cho khung ảnh thời trang.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, tóc: Pu Lê.

Min An

Bạn có thể quan tâm