Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy sắc lạnh với trang phục đen trắng của Đỗ Mạnh Cường

Bộ ảnh thời trang mới ghi lại hình ảnh chân dài Next Top Model cá tính và sắc sảo trong bộ trang phục thu đông gam màu đen trắng pha họa tiết bướm.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Lê Thúy trở thành nữ người mẫu ấn tượng nhất hiện nay. Cùng với ê-kíp của NTK Đỗ Mạnh Cường, chân dài cao 1,84m để lại nhiều bộ ảnh thời trang phá cách, tạo nên những xu hướng ảnh mới đậm chất high fashion trong làng thời trang Việt.
Là tên tuổi gắn liền với thương hệu Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm nay, Lê Thúy thể hiện hầu hết những thiết kế ứng dụng do NTK tạo nên. Không chỉ là người mẫu ảnh độc quyền của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model, Lê Thúy còn được nhìn nhận là người mẫu catwalk có khung xương đẹp và gương mặt lạ của sàn diễn thời trang tại Việt Nam.
Trong bộ ảnh thời trang giới thiệu thiết kế thu đông 2014, chân dài Next Top Model đảm nhận vai trò người mẫu chính, thể hiện những thiết kế ấm áp dành cho mùa đông, bối cảnh chụp tại một khu di tích hoang vắng, lạnh lẽo làm nổi bật những thiết kế sành điệu.
Một trong những kiểu mốt áo măng tô lông phù hợp với quý cô sang trọng, quyền quý.
Tông màu đen trắng làm chủ đạo, vừa ăn nhập với không gian vừa nổi bật một cách khéo léo nhờ họa tiết bướm và phong cách thanh lịch của từng mẫu thiết kế.
Chân dài đình đám thể hiện sự chuyên nghiệp trong diễn xuất, dù không tạo dáng quá ấn tượng, cô vẫn hút người xem nhờ biểu cảm và thần thái đầy cảm xúc trên gương mặt.
Trang phục dạ hội thêm phần tinh tế nhờ phụ kiện găng tay da làm điểm nhấn nhá.
Nữ người mẫu thể hiện tâm trạng chán trường.
Gương mặt cá tính cùng thân hình mảnh dẻ giúp cô thể hiện tốt những khung ảnh ấn tượng đầy tâm trạng.

Min An

Ảnh: Milor. Trần
Trang điểm: Quốc Anh

Bạn có thể quan tâm