Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy tạo dáng bên siêu xe triệu đô

Sở hữu gương mặt lạnh lùng, top 3 "Vietnam’s Next Top Model 2011" khiến bộ ảnh thực hiện cùng dòng xe hạng sang trở nên ma mị hơn rất nhiều.

Lê Thúy tạo dáng bên siêu xe triệu đô

Sở hữu gương mặt lạnh lùng, top 3 "Vietnam’s Next Top Model 2011" khiến bộ ảnh thực hiện cùng dòng xe hạng sang trở nên ma mị hơn rất nhiều.

Trong vòng hơn 1 năm, sự thay đổi của Lê Thúy đã khiến nhiều khán giả phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Từ hình ảnh cô vận động viên bóng chuyền cao lêu nghêu, đen nhẻm, đến thí sinh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều tại Vietnam’s Next Top Model, hiện tại là vị trí một trong những chân dài đình đám của làng thời trang, Lê Thúy chính là ví dụ điển hình cho việc nếu có nỗ lực, ước mơ sẽ trở thành hiện thực.

Bước ra khỏi Vietnam’s Next Top Model, Lê Thúy dần khẳng định khả năng của mình. Có được thành quả này, không thể không nhắc đến sự ủng hộ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, một trong những giám khảo của cuộc thi. Nhiều lần, nhà thiết kế cá tính dành cho Lê Thúy biệt danh “nàng thơ” bởi vẻ đẹp ma mị nhưng cũng không kém phần mong manh, là niềm cảm hứng để anh sáng tạo những bộ sưu tập mới.

Với những lý do này, tất nhiên Lê Thúy cũng không thể vắng mặt trong trong dàn người mẫu xuất hiện show diễn riêng Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường diễn ra sắp tới. Cô sẽ là một trong những người đẹp xuất hiện trong bộ sách ảnh thời trang mang tên The muse (Nàng thơ) của Đỗ Mạnh Cường dự kiến sẽ được ra mắt công chúng vào đúng sự kiện này.

Mới đây, Lê Thúy cũng đã được Đỗ Mạnh Cường mời thực hiện bộ ảnh bên cạnh chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom có trị giá hơn 1 triệu USD. Đây là chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng duy nhất có mặt tại Việt Nam, cũng sẽ là phương tiện chính được sử dụng trong đêm diễn Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường.

Mang con số 5 ý nghĩa, tượng trưng cho 5 năm trong nghề của Đỗ Mạnh Cường, hơn 50 bộ trang phục sẽ được trình diễn bởi 50 người mẫu trên sàn catwalk có chiều dài 50m. Với sự đầu tư quy mô, show thời trang và triển lãm sách ảnh này được xem là dự án lớn nhất của Đỗ Mạnh Cường trong năm nay. Nhà thiết kế cho biết anh sẽ tổ chức định kỳ mỗi năm một chương trình riêng như vậy để giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng, một cách kinh doanh thời trang hiệu quả và cũng để thỏa cơn khát thời trang.

Những tên tuổi nổi bật của làng thời trang thời gian qua như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh NgaVõ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Hoàng Thùy… cũng sẽ góp mặt trong cả 2 dự án nói trên.

Đêm diễn Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường, diễn ra vào ngày 18/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế SECC, quận 7 – TP.HCM.

Bộ ảnh đặc biệt của Lê Thúy:

Bộ ảnh được hỗ trợ bởi make-up: Hạ Mi, làm tóc: Đôn Hậu

Phương Giang

Photo: Quốc Huy

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm