Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun 'cởi đồ' trong phim Hollywood

Chàng tài tử xứ Hàn cảm thấy "tuyệt vời" khi được "khoe" cơ thể đẹp trên màn ảnh.

Lee Byung Hun 'cởi đồ' trong phim Hollywood

Chàng tài tử xứ Hàn cảm thấy "tuyệt vời" khi được "khoe" cơ thể đẹp trên màn ảnh.

Lee Byung Hun chia sẻ về cảnh "hot" trong Red 2.

Trong G.I.Joe, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng thân hình 6 múi hoàn hảo đến từng chi tiết của Lee Byung Hun khi anh cởi trần đánh nhau. Tuy nhiên, trong bộ phim Hollywood mới nhất của chàng tài tử xứ Hàn - Red 2 - fan còn được thấy nhiều hơn thế.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với One Night of TV Entertainment, Lee Byung Hun cho biết: "Red 2 là một bộ phim sôi động và chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác tươi mới. Không chỉ là một cảnh cởi đồ, tôi còn có hẳn một cảnh nude. Cảm giác rất tuyệt!".

Nam diễn viên 43 tuổi còn nói về một kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian tập luyện cho bộ phim.

"Tôi đã tập luyện rất nhiều mà không có huấn luyện viên. Trong thời gian 2 tháng ở Anh, tôi thường đến phòng tập gần nơi ở. Nhưng vì phòng tập đông nên huấn luyện viên quá bận và không chú ý đến tôi. Sau vài ngày, tôi đến nói với anh ấy rằng tôi là diễn viên. Anh ấy đã phản ứng và nói rằng nếu điều đó là sự thật thì tôi là ca sĩ" - Lee Byung Hun bộc bạch.

Red 2 là bộ phim Hollywood mới nhất của Lee Byung Hun, sau 2 phần của G.I.Joe. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên "hoành tráng" với những cái tên như Bruce Willis, Catherine Zeta-Jones, Mary-Louise Parker, John Malkovich, Anthony Hopkins, Helen Mirren,...

Red 2 chính thức ra rạp vào ngày 19/7.

Trailer Red 2:

Dàn sao của Red 2.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm