Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun: 'Người Mỹ gọi tôi là Elvis Presley châu Á'

Chàng tài tử xứ Hàn đã có những chia sẻ về vai diễn và quãng thời gian quay bộ phim Hollywood "G.I. Joe 2".

Lee Byung Hun: 'Người Mỹ gọi tôi là Elvis Presley châu Á'

Chàng tài tử xứ Hàn đã có những chia sẻ về vai diễn và quãng thời gian quay bộ phim Hollywood "G.I. Joe 2".

Mặc dù phải đến 29/3/2013, G.I. Joe 2: Retaliation mới chính thức ra rạp nhưng ngay từ bây giờ, chiến dịch quảng bá của đoàn làm phim đã được khởi động.

Mới đây, ngôi sao châu Á của phim Lee Byung Hun và đạo diễn Jon M. Chu đã có một buổi giao lưu với khán giả Hong Kong. Tại sự kiện này, chàng tài tử xứ Hàn đã có những chia sẻ về nhân vật phản diện Storm Shadow của anh.

"Tôi từng có nhiều mâu thuẫn và xung đột khi nhận vai này, nhưng tôi cho rằng nếu thể hiện thành công vai diễn này trong một bộ phim lớn của Hollywood thì tôi sẽ có sự đa dạng và có thể nhận bất kỳ kịch bản nào trong tương lai. Storm Shadow không phải là một ác nhân đơn giản. Đó là một nhân vật đầy hấp dẫn. Anh ta quyết đoán và có tham vọng tạo ra một thế giới đúng như lý tưởng của mình. Các bạn sẽ biết được bí mật của Storm Shadow khi xem phim".

Bên cạnh đó, Lee Byung Hun đã chia sẻ về những ngày đóng phim ở Mỹ.

"Những người làm việc trong ngành công nghiệp phim ảnh của Mỹ bắt đầu đối xử với tôi khác hơn khi thấy tôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan Hàn Quốc và Nhật Bản. Họ bắt đầu gọi tôi là "Elvis Presley châu Á". Tôi đang cố học một vài điều của nền văn hóa Mỹ, tuy nhiên, tôi không muốn học theo cảm xúc của họ. Tôi tin rằng cảm xúc chính là thứ phản ánh chính xác quốc tịch của bạn".

G.I. Joe 2: Retaliation là bộ phim Hollywood thứ 2 của Lee Byung Hun, sau phần 1 hồi năm 2009. Sự chuyên nghiệp và xuất sắc của Lee Byung Hun đã giúp anh có thêm bản hợp đồng đóng tiếp phần 3 của bộ phim này.

Cũng tại sự kiện ở Hong Kong, G.I. Joe 2: Retaliation đã tung ra trailer mới.

Trailer mới của G.I.Joe 2: Retaliation:

Lee Byung Hun và đạo diễn Jon M. Chu ở Hong Kong.

Lee Byung Hun nổi bật trong poster G.I. Joe 2 bên cạnh 2 ngôi sao hành động của Mỹ là Bruce Willis và The Rock.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm