Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun và Lee Min Jung bị đồn đang yêu nhau

Làng giải trí xứ Hàn đang xôn xao trước thông tin hẹn hò của một cặp đôi nghệ sĩ mới.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung bị đồn đang yêu nhau

Làng giải trí xứ Hàn đang xôn xao trước thông tin hẹn hò của một cặp đôi nghệ sĩ mới.

>> Lee Byung Hun ngại so cơ bắp với 'Vua Bọ cạp'
>> Truyền thông Trung Quốc 'bôi bác' Top 15 đại mỹ nhân Kbiz

Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Hôm nay, 16/4, một tờ báo xứ Hàn bất ngờ khẳng định từ năm ngoái, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã có cảm tình với nhau. Từ đầu năm nay, cặp đôi nghệ sĩ thường xuyên gặp gỡ và chính thức hẹn hò. Cũng theo tờ báo này, chỉ có vài người biết về mối quan hệ của Byung Hun và Min Jung. Để tránh con mắt tò mò của người khác, hai người chỉ thường gặp gỡ ở gần nhà Lee Byung Hun.

Tuy nhiên, trước những ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý của cả Lee Byung Hun và Lee Min Jung đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận.

"Chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với Lee Byung Hun và cậu ấy đưa ra câu trả lời là không. Cậu ấy khẳng định, đó chỉ là một mối quan hệ bình thường, giữa 2 người đồng nghiệp có quen biết"- công ty quản lý Byung Hun phát biểu.

Trong khi đó, phía Lee Min Jung cũng chính thức đưa ra thông báo bác bỏ: "Thật không hiểu nổi tại sao lại có thông tin này. Min Jung cho biết hai người chỉ đi ăn với nhau có 1 lần và có sự tham gia của nhiều người khác". 

Năm nay Lee Byung Hun đã 42 tuổi nên việc người hâm mộ "tò mò" về đời tư của chàng tài tử xứ Hàn cũng không phải là chuyện lạ. Trong khi đó, cô nàng đáng yêu của Midas cũng đã bước sang tuổi 30. Hiện tại, Lee Byung Hun đang quay Joseon King cùng Han Hyo Joo. Còn Lee Min Jung cũng bận rộn ở phim trường Big cùng Gong Yoo và Suzy của missA.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm