Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori: Từ cô bé mũm mĩm đến nữ hoàng sexy

Ở tuổi 34, ngôi vị người đẹp sexy nhất xứ Hàn của Lee Hyori vẫn khó có thể thay thế bởi ai khác.

Lee Hyori bầu bĩnh và đáng yêu thưở bé. Cô cũng được coi là một trong số những người đẹp không thay đổi vì thẩm mỹ.
Năm 1998, Lee Hyori giành được những thành công đầu tiên với Fin.K.L. Tuy vậy 4 thành viên sớm chia tay nhau bốn năm sau đó do họ đều mải mê với sự nghiệp solo.
Trong bức ảnh năm 2002, Lee Hyori đã chứng tỏ mình sẽ trở thành một kiều nữ nổi bật với nụ cười lấp lánh và làn da nâu khỏe khoắn.
Năm 2003, Lee Hyori tách ra solo và ngay lập tức thành công với ca khúc 10 Minutes. Album đầu tiên trong sự nghiệp solo của Lee là Stylish E và đạt lượng tiêu thụ hơn 170.000 bản chỉ tính riêng tại Hàn Quốc.

Album solo thứ hai mang tên Dark Angel của Hyori được thực hiện và tung ra hồi tháng 2/2006. Tuy vậy sản phẩm âm nhạc này không mấy thành công và còn kéo Lee  Hyori vào một số rắc rối về đạo nhạc.
Lee Hyori vô cùng sexy trong những bức ảnh năm 2007. Sexy đã trở thành thương hiệu của cô.
Năm 2008, Album vol3 It's Hyorish tạo nên tiếng vang lớn, khẳng định một lần nữa vị trí nữ hoàng Kpop của Hyori. Hai ca khúc U-Go-GirlHey!Mr.Big đã trở thành những hit lớn trong năm.
Làn da nâu và vòng eo con kiến tuyệt vời của người đẹp trong một bức ảnh trên tạp chí Elle năm 2009. Không chỉ có ngoại hình hoàn hảo, Lee Hyori còn nổi tiếng bởi vũ đạo bốc lửa.

Năm 2010, Lee Hyori trở lại với album vol4 H-Logic, cô cũng dễ dàng công phá các bảng xếp hạng.

Lee Hyori quá đỗi sexy ở tuổi 30 trong những bức hình chụp năm 2011. Đây cũng là năm cô được xếp thứ 9 trong số 100 người phụ nữ sexy nhất thế giới do trang top100sexiestwomen thực hiện.
Năm 2012, Lee Hyori  phát hành cuốn tự truyện của mình mang tên Closer: The Story of Hyori and Soon Shim (Câu chuyện của Hyori và Soon Shim). Đây là câu chuyện về những con thú cưng của cô.

Năm 2013 là một năm ngọt ngào với Lee Hyori. Sự trở lại của cô được đánh giá cao với ca khúc Miss Korea, Bad girl, good girl. Người đẹp cũng lên xe hoa với người tình lâu năm trong một đám cưới ấm cúng và kì trăng mật vô cùng đặc biệt.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm