Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Ji Ah vào vai phụ nữ hai đời chồng sau scandal tình ái

Trong “Hai lần cưới”, nữ diễn viên vào vai Oh Eun Soo - một phụ nữ mạnh mẽ, trải qua hai lần ly hôn và không chọn bến đỗ nào khác ngoài chính bản thân.

Cách đây 4 năm, nữ diễn viên Lee Ji Ah lao đao khi việc cô kết hôn năm 16 tuổi và ly dị sau hơn 10 năm chung sống với thần tượng âm nhạc Hàn Quốc một thời - Seo Taiji - bị phơi bày trên báo chí. Cô chấm dứt cuộc tình vừa mới bắt đầu với Jung Woo Sun và tạm dừng sự nghiệp diễn xuất một thời gian.

Hai năm sau, Lee Ji Ah quay trở lại làng giải trí và tham gia trong bộ phim truyền hình Hai lần cưới với vai nữ chính. Bộ phim nói về cuộc đời đầy thăng trầm, trắc trở của Oh Eun Soo – một phụ nữ hai đời chồng, hai đứa con. Eun Soo là người tình cảm, lãng mạn và yêu cuộc sống gia đình. Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên trong hòa bình, cô kết hôn với thiếu gia Kim Joon Goo, bỏ lại đứa con gái nhỏ cho mẹ nuôi. Tuy nhiên, người chồng thứ hai lại có tính trăng hoa. Sau khi cô sinh con trai, cuộc hôn nhân này tiếp tục đổ vỡ. Từ đó, Eun Soo quyết định sống thoải mái, theo ý thích của bản thân thay vì hành xử theo thái độ của người khác. 

Nữ diễn viên Lee Ji Ah.

Đây chính là vai diễn giúp Lee Ji Ah vực dậy sự nghiệp diễn xuất bị đóng băng sau scandal. Cô chia sẻ: "Vào vai Eun Soo, tôi cảm giác mình có dịp leo lên một ngọn núi. Có thể tôi leo chưa tốt nhưng đã kiên trì và hoàn thành nhiệm vụ. Còn có rất nhiều ngọn núi khác đang chờ đợi tôi. Điều quan trọng nhất là chắc chắn tôi sẽ lớn lên, trưởng thành sau quá trình trải nghiệm này". 

Ngoài Lee Ji Ah, phim còn có sự xuất hiện của dàn sao Uhm Ji Won, Sang Chang Ui, Ha Suk Jin, Seo Young Hee...
Ngoài Lee Ji Ah, phim còn có sự xuất hiện của dàn sao Uhm Ji Won, Song Chang Ui, Ha Suk Jin, Seo Young Hee...

Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Soo Hyun - người nổi tiếng với loạt phim truyền hình được yêu thích: Tình yêu và tham vọng, Pháo hoa, Sự phẫn nộ của người mẹ, Người tình của chồng tôi... Và được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn Son Jung Hyun – người từng tạo dựng tên tuổi qua các bộ phim All about my romance Protect the boss. Bộ phim dài 66 tập được phát sóng trên HTV7 lúc 16h55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu ngày 5/3.  

Quang Việt

Bạn có thể quan tâm