Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Jung Jae giảm 15 kg để làm sát thủ

Mỹ nam xứ Hàn cho biết trọng lượng của anh lúc đóng phim "Assassination" chỉ bằng thời trung học.

Assassination (Vụ ám sát) là một trong những bộ phim được trông đợi nhất mùa hè này, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn của điện ảnh châu Á nói chung.

Lấy bối cảnh thập niên 1930 tại bán đảo Triều Tiên, phim xoay quanh cuộc ám sát phe chính phủ thân Nhật của một nhóm sát thủ yêu nước, do nữ xạ thủ Ok Yoon đứng đầu.

Phim là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Choi Dong Hun - người được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé" với những bộ phim ăn khách như Tazza hay The Thieves.

Ngoài ra, dàn diễn viên với 2 cái tên Jun Ji Hyun và Lee Jung Jae cũng gây chú ý người hâm mộ. Jun Ji Hyun chính là mỹ nhân của bộ phim truyền hình gây bão châu Á đầu năm 2014 Vì sao đưa anh tới. Trong khi đó, Lee Jung Jae gây ấn tượng với loạt tác phẩm kinh điển của Hàn Quốc như Sandglass, The Housemaid

Đây là lần thứ 3 Lee Jung Jae và Jun Ji Hyun đóng cặp cùng nhau. 2 lần trước là Il Mare năm 2000 và The Thieves - cũng của Choi Dong Hun - năm 2012.

Lee Jung Jae trong Assassination.

Sáng 14/7, trong cuộc phỏng vấn với Star News, Lee Jung Jae cho biết, anh giảm tới 15 kg để đảm nhận vai diễn trong Assassination.

"Bộ phim gần nhất của tôi là Big Match. Nó rất khác với vai Yeom Seok Jin trong Assassination. Trước khi quay, tôi nặng 78 kg và đã phải giảm xuống còn 63 kg. Đây là số cân bằng thời tôi còn học cấp 2" - Lee Jung Jae bộc bạch.

Trong phim, Lee Jung Jae phải thể hiện nhân vật xuyên suốt từ tuổi 20 cho đến 60. Nam diễn viên 42 tuổi cho biết, anh cảm thấy có chút áp lực khi vào vai không đúng tuổi thật. Giảm cân chính là cách để Lee Jung Jae có tạo hình tốt hơn khi nhân vật về già.

Assassination của Lee Jung Jae và Jun Ji Hyun sẽ chính thức ra rạp vào ngày 22/7.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm