Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Kwang Soo có thể đóng phần 2 ‘Cướp biển vùng Caribbean' châu Á

Nhà sản xuất “The Pirates” (Hải tặc) đang cố gắng mời thành viên đình đám của Running Man góp mặt trong phần 2 bộ phim từng thành công rực rỡ nhờ sức hút của người đẹp Son Ye Jin.

Tờ Soompi đưa tin văn phòng đại diện của Lee Kwang Soo vừa thông báo anh nhận được lời mời tham gia dự án The Pirates: Goblin’s Flag. Nam diễn viên đang cân nhắc về lời đề nghị này.

Trước đó, tin tức độc quyền của tờ Sports Chosun cho hay Lee Kwang Soo có thể đảm nhận một vai diễn hài trong The Pirates 2. Nếu gật đầu đồng ý, đây sẽ là tác phẩm điện ảnh thứ 12 trong sự nghiệp diễn xuất của anh kể từ Battlefield Heroes (Anh hùng xung trận) năm 2011.

Lee Kwang Soo,  Cuop bien vung Caribbe, anh 1
Chàng "Hươu cao cổ" của Running Man Lee Kwang Soo. 

Lee Kwang Soo là thành viên nổi tiếng với biệt danh “Hươu cao cổ” trong chương trình thực tế Running Man. Bên cạnh đó, anh còn hoạt động năng nổ với tư cách diễn viên.

Qua những bộ phim như High Kick Through The Roof, Nice Guy, City Hunter, Jung Ji - The Goddess of Fire, It’s Okay, That‘s Love,… khả năng diễn xuất linh hoạt của Lee Kwang Soo đã giành được thiện cảm của đông đảo người hâm mộ. Anh là ngôi sao hiếm hoi có thể làm tốt ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh.

Phần 1 của The Pirates ra rạp vào năm 2014. Bom tấn 9 triệu USD của Hàn Quốc quy tụ dàn sao đình đám như Kim Nam Gil, Son Ye Jin, Yu Hae Jin, Kim Tae Woo…

The Pirates 1 được ca ngợi là siêu phẩm phòng vé tại quê nhà với 8.666.208 vé được bán ra, thu về hơn 58 triệu USD. Bộ phim được người hâm mộ và giới truyền thông ví như phiên bản châu Á của Cướp biển vùng Caribbean.

Lee Kwang Soo,  Cuop bien vung Caribbe, anh 2
The Pirates phần 1 thành công vang dội.

The Pirates lấy bối cảnh thời kỳ nguyên khởi của triều đại Chosun. Khi đó, Long Ấn quý giá do triều Minh ban tặng bất ngờ biến mất. Dân gian đồn rằng nếu ai sở hữu được Long Ấn trôi dạt trên biển, người đó sẽ nắm trong tay cả thiên hạ. Vì vậy, hải tặc, cướp biển lừng danh khắp nơi cùng triều đình đổ xô đi lùng sục báu vật.

Ngoài Lee Kwang Soo, nhà sản xuất The Pirates: Goblin’s Flag cũng đang thuyết phục cặp sao Kim Nam Gil và Son Ye Jin tái xuất trong phần phim mới. Người cầm trịch dự án này là đạo diễn Kim Jung Hoon. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 6 năm nay.



Hạnh Hạnh

Bạn có thể quan tâm