Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Mi Sook định đóng phim mới bất chấp nghi án hãm hại Jang Ja Yeon

Công ty quản lý của Lee Mi Sook tiết lộ đang cân nhắc nhận phim mới cho cô trong thời điểm vụ án Jang Ja Yeon đang gây ồn ào. Nữ diễn viên vướng nghi án hãm hại nghệ sĩ trẻ.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Lee Mi Sook đang cân nhắc nhận vai diễn mới trong bộ phim Secret Boutique do SBS sản xuất. Thông tin này do chính công ty quản lý SidusHQ Entertainment của cô tiết lộ vào ngày 20/3.

Secret Boutique kể về Jenny Jang, một phụ nữ tự lập, bắt đầu sự nghiệp với một nhà tắm công cộng. Sau khi vươn lên, cô trở thành chủ một cửa hàng, nhưng thực chất là một công ty luật nhỏ giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng thượng lưu một cách bí mật.

Lee Mi Sook dong phim moi giua on ao Jang Ja Yeon anh 1
Lee Mi Sook là nữ diễn viên quyền lực của màn ảnh Hàn.

Việc công ty của nữ diễn viên tuyên bố đang cân nhắc vai diễn vào thời gian này khiến khán giả Hàn Quốc bất bình. Bởi ngôi sao kỳ cựu đang vướng nghi án gài bẫy diễn viên trẻ Lee Mi Sook cách đây 10 năm, khiến cô tự sát.

Cô và nữ diễn viên Song Seon Mi bị nghi có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon. Cả hai cùng thuộc công ty quản lý The Contents với nữ nghệ sĩ quá cố.

Nguồn tin của Dispatch khẳng định chính Lee Mi Sook là người đã dụ dỗ Jang Ja Yeon viết bức thư kể lại chuyện cô bị ép bán dâm, bị cưỡng hiếp. Bức thư này sau đó được gọi là "di thư của Jang Ja Yeon".

Để thoát công ty cũ, Lee Mi Sook và quản lý của nữ diễn viên này lừa Jang Ja Yeon viết bản "di thư". Lee Mi Sook hứa sẽ dùng "di thư" này để giải thoát cho cả hai. Tin lời đàn chị thân thiết và có uy tín, Jang Ja Yeon đã đặt bút viết ra bản tố cáo dài 6 trang.

Lee Mi Sook dong phim moi giua on ao Jang Ja Yeon anh 2
Lee Mi Sook bị nghi ngờ là người giật dây, dẫn đến cái chết của Jang Ja Yeon.

Nhưng thật ra Lee Mi Sook chỉ muốn có được bức thư này để uy hiếp công ty. Sau đó, Jang Ja Yeon phát hiện mình bị Lee Mi Sook lợi dụng đồng thời bị công ty quản lý uy hiếp. Bị đẩy vào đường cùng nên cô chọn cách tự tử để tự giải thoát.

Lee Mi Sook sinh năm 1960, là nữ diễn viên rất nổi tiếng tại Hàn Quốc thập niên 1980 qua các bộ phim Whale Hunting, The Winter That Year Was Warm, An Affair, Dangerous Liaisons, Smile, Mom, You Are The Best Lee Soon Shin, Hoa hồng tình yêu, Nhiệt độ tình yêu.

Cùng với sự nghiệp đình đám, Lee Mi Sook vướng không ít tai tiếng đời tư như ngoại tình với trai trẻ kém 17 tuổi, mâu thuẫn với công ty quản lý. 

Bê bối tình dục và tai tiếng của sao nữ U60 dính líu vụ Jang Ja Yeon

Lee Mi Sook bị truyền thông Hàn Quốc cáo buộc có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon 10 năm trước. Trước bê bối, Lee Mi Sook là diễn viên có đời tư nhiều tai tiếng.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm