Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho bế bổng Kim Hee Sun

Chàng Xoăn của "Vườn sao băng" đóng vai tình nhân với "đàn chị" hơn anh tới 10 tuổi trong bộ phim mới.

Lee Min Ho bế bổng Kim Hee Sun

Chàng Xoăn của "Vườn sao băng" đóng vai tình nhân với "đàn chị" hơn anh tới 10 tuổi trong bộ phim mới.

>> 10 mỹ nam Hàn đọ sắc trong các 'bộ cánh' cổ trang
>> Phim cổ trang của Lee Min Ho tung clip đầu tiên

Lee Min Ho bế bổng Kim Hee Sun

Hình ảnh mới nhất của Faith.

Faith là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của màn ảnh Hàn vào thời điểm cuối năm nay. Một phần vì người hâm mộ tò mò trước sự kết hợp khá lạ giữa Lee Min Ho và Kim Hee Sun - một cặp đôi chênh nhau đến 10 tuổi.

Trong phim, Lee Min Ho vào vai anh chàng tướng quân ở thời quá khứ, đến hiện tại để đưa vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - nhân vật của Kim Hee Sun - trở về thời của anh. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của Lee Min Ho và cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của người đẹp xứ Hàn sau 6 năm vắng bóng.

Mới đây, Faith đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Kim Hee Sun. Một trong những hình ảnh đó là cảnh Lee Min Ho trong bộ áo giáp, một tay cầm khiên cảnh sát, một tay bế bổng Kim Hee Sun trên vai.

Faith sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8 tới.

Lee Jun Ki chơi kéo co trên phim trường

Có vẻ như bên cạnh những giờ làm việc căng thẳng, đoàn làm phim Arang and the Magistrate vẫn có những cách để xả stress hữu hiệu. Những hình ảnh mới công bố cho thấy có rất nhiều tiếng cười và sự vui vẻ trên phim trường.

Arang and the Magistrate là bộ phim đầu tiên của Lee Jun Ki sau khi xuất ngũ. Trong bộ phim này anh đóng cặp cùng Shin Min Ah.

Bên cạnh những cảnh hậu trường, Arang and the Magistrate cũng đã hé lộ tạo hình nhân vật của Han Jung Su. Với bộ trang phục đen, ánh nhìn sắc lạnh, nhân vật của Jung Su có vẻ là một vai phản diện.

Lee Jun Ki vui vẻ trên phim trường.
Tạo hình nhân vật của Han Jung Su.

Tập tiếp theo của A Gentleman's Dignity có thể tạm hoãn vì Olympics

Mới đây, đài SBS đã ra thông báo vì xung đột với giờ phát sóng Olympics London 2012 mà bộ phim đang ăn khách nhất màn ảnh Hàn có thể sẽ phải tạm hoãn.

"Vì SBS sẽ phát sóng Olympics London 2012 bắt đầu từ 27/7 tới nên chúng tôi đang xem xét việc ngừng phát sóng A Gentleman's Dignity vào thời gian này. Hiện tại, lịch phát sóng các tập tiếp theo của phim chưa được xác định. Nếu việc hoãn phát sóng được thông qua, tập 17 và 18 của phim sẽ vẫn lên sóng bình thường. Sau đó, 2 tập tiếp theo sẽ phải chờ đến giữa tháng 8 mới có thể lên sóng. Quyết định này được đưa ra do sự quan tâm cao của mọi người đối với Olympics" - đại diện SBS phát biểu.

Olympics sẽ diễn ra từ 27/7 đến 12/8. Do đó, SBS đã sắp xếp để phát sóng tập đặc biệt của The Chaser vào ngày 24/7, trước khi Olympics bắt đầu. Tương tự với Faith, bộ phim mới này sẽ được lên sóng sau khi Olympics kết thúc.

A gentleman's dignity của Jang Dong Gun sẽ bị điều chỉnh lịch phát sóng vì Olympics.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm