Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho hoãn đi tour châu Á

Người hâm mộ ở 8 quốc gia Châu Á của mỹ nam xứ Hàn sẽ phải chờ anh đóng xong bộ phim mới.

Suốt từ năm ngoái 2013 cho tới nay, Lee Min Ho luôn bận rộn giữa 2 việc đóng phim và ca hát. Sau khi bộ phim truyền hình gần đây nhất The Heirs kết thúc phát sóng, mỹ nam 27 tuổi nhận được lời mời đóng bộ phim điện ảnh mới Gangnam Blues. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà Lee Min Ho được giao vai chính từ khi lập nghiệp. Mới đây, để chuẩn bị cho Gangnam Blues, Lee Min Ho đã hoãn chuyến tour diễn vòng quanh Châu Á.

Diễn viên, ca sĩ Lee Min Ho.

Hôm 26/2, đại diện của nam diễn viên lấn sân ca hát thông báo: “Lee Min Ho quyết định hoãn lại lịch đi tour thế giới để tập trung toàn bộ vào bộ phim mới Gangnam Blues”.  Trước đó theo lịch trình, Lee Min Ho sẽ biểu diễn và gặp gỡ người hâm mộ ở 8 nước châu Á.

Liên quan đến việc lưu diễn, Lee Min Ho còn cảnh báo tới fan về các chương trình tổ chức ăn theo tour. “Chúng tôi không ngừng nhận được các cuộc gọi mời show và phát hiện ra có nhiều chương trình trái phép đang được tổ chức ở nước ngoài. Nhưng hiện giờ Lee Min Ho sẽ chỉ tập trung cho bộ phim mới. Anh ấy sẽ tiếp tục lưu diễn sau đó. Chúng tôi hy vọng các fan sẽ cẩn thận hơn” – người đại diện nói tiếp.

Mỹ nam xứ Hàn phiêu trên sân khấu.

Lee Min Ho sẽ bắt đầu quay phim mới từ tháng 4, đây là cơ hội để mỹ nam chứng minh thêm diễn xuất để rũ bỏ hình tượng “bình hoa di động” từng bị gán trước đó. Đạo diễn Gangnam Blues là Yoo Ha tiết lộ: “Có rất nhiều nam diễn viên hy vọng được đóng bộ phim này nhưng tôi đã nghĩ tới Lee Min Ho từ lâu rồi. Cậu ấy có vẻ ngoài hấp dẫn và điển trai, tôi nghĩ cậu ấy là ứng cử viên xuất sắc nhất”.

Ngoài kế hoạch đóng phim và ca hát, Lee Min Ho cũng đang trong độ tuổi sắp nhập ngũ. Mới đây, hình ảnh sao phim The Heirs trong một sòng bạc ở nước ngoài dấy lên nghi ngờ anh tham gia đánh bạc, Lee Min Ho phủ nhận và cho biết đó là một cảnh quay quảng cáo ở New Zealand.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm