Starhaus Entertainment – Công ty quản lý của Lee Min Ho đã tiết lộ: “Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ giám sát chiến dịch quảng bá, tuyên truyền những điểm đến hấp dẫn của Hàn Quốc. Và, Lee Min Ho đã được lựa chọn làm tâm điểm của chiến dịch quảng cáo này”.
Chiến dịch quảng cáo đặc biệt sẽ được thúc đẩy trong thời gian tới nhằm giúp Hàn Quốc lấy lại hình ảnh trong mắt du khách sau những ảnh hưởng tiêu cực của MERS tới ngành du lịch nước này. Lee Min Ho sẽ đảm nhận nhiệm vụ giới thiệu những điểm đến trọng điểm của Hàn Quốc trong các đoạn video quảng bá. Các video này đã được hoàn thành từ giữa tháng 7.