Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho làm tắc nghẽn sân bay Singapore

Hơn 2.000 fan của chàng tài tử xứ Hàn đã làm náo loạn sân bay của quốc đảo sư tử.

Khung cảnh hỗn loạn ở sân bay Singapore khi Lee Min Ho đến.

Đặt chân đến Singapore ngay khi The Heirs - bộ phim khiến fan châu Á điên đảo trong suốt 2 tháng qua - vừa kết thúc nên Lee Min Ho đã nhận được sự chào đón chưa bao giờ nồng nhiệt đến như thế của người hâm mộ.

Hơn 2.000 fan đã đứng chật kín sân bay chỉ để được nhìn thấy Lee Min Ho. Tên của chàng tài tử điển trai xứ Hàn này cũng đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Singapore thời gian gần đây.

Đáp lại sự cuồng nhiệt của fan, Lee Min Ho đã nở nụ cười rất tươi và thân thiện giơ tay chào mọi người.

"Chúng tôi rất bất ngờ và thật hạnh phúc khi Lee Min Ho được yêu mến đến như vậy. Dù cảm kích về tình yêu của fan nhưng sự an toàn của fan mới là mối quan tâm số 1 của Lee Min Ho cũng như chúng tôi. Hy vọng các bạn hãy chú ý và cẩn thận hơn trong những sự kiện như này" - đại diện công ty quản lý Lee Min Ho phát biểu.

Sau The Heirs, Lee Min Ho sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào thực hiện bộ phim mới - Gangnam Blues. Dự kiến khởi quay vào tháng 3 và phát hành vào cuối năm 2014, phim là câu chuyện về những thay đổi của con phố Gangnam giữa những biến cố lớn ở thập niên 1970.

Lee Min Ho - chàng tài tử "hot" bậc nhất châu Á.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm