Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho mặc đồ cổ trang dùng khiên... cảnh sát

Chàng trai của "BOF" khiến fan thích thú với phong cách vừa cổ trang, vừa hiện đại và những hình ảnh hậu trường thú vị của Kim Hyun Joong, Kim Kang Woo là những thông tin nóng hổi của điện ảnh Hàn sáng 13/7.

Lee Min Ho mặc đồ cổ trang dùng khiên... cảnh sát

Chàng trai của "BOF" khiến fan thích thú với phong cách vừa cổ trang, vừa hiện đại và những hình ảnh hậu trường thú vị của Kim Hyun Joong, Kim Kang Woo là những thông tin nóng hổi của điện ảnh Hàn sáng 13/7.

>> Những phim Hàn được chờ đợi nhất nửa cuối năm 2012

Lee Min Ho trên phim trường Faith

Trong loạt ảnh mới tiết lộ, Faith đã khiến fan được dịp "mắt tròn mắt dẹt" khi thấy vẫn là một Lee Min Ho lãng tử và mạnh mẽ với áo giáp cổ trang, tóc dài nhưng lại dùng khiên của cảnh sát hiện đại.

Người hâm mộ vẫn chưa biết đây là một cảnh quay trong phim hay là hình ảnh hậu trường. Tuy nhiên, vì Faith là một bộ phim nửa cổ trang, nửa hiện đại - chàng tướng quân ở quá khứ yêu cô bác sĩ ở thời hiện tại - nên việc Lee Min Ho dùng một vật dụng của năm 2012 cũng không phải là quá vô lý.

Và mặc dù phải khoác lên người bộ áo giáp dày cộp giữa trời nóng, Lee Min Ho vẫn đủ sức khiến fan chết mê với nụ cười quyến rũ.

Faith là bộ phim cổ trang đầu tiên của Lee Min Ho và cũng dánh dấu sự trở lại của người đẹp Kim Hee Sun sau 6 năm vắng bóng. Bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 8 tới.

Sulli nam tính trong To the beautiful you

Trong bộ phim mới, người hâm mộ sẽ được thấy cô nàng đáng yêu của f(x) tự tay cắt tóc và khoác lên mình bộ đồng phục nam sinh. Dẫu vậy, Sulli trông vẫn rất xinh đẹp.

Trong To the beautiful you, Sulli vào vai Goo Jae Hee - một fan cuồng của nhà vô địch nhảy cao Kang Tae Joon (vai diễn của Minho SHINee). Để giúp thần tượng trở lại với sự nghiệp thể thao đỉnh cao, Jae Hee đã quyết định giả trai để được vào học ở ngôi trường toàn nam của Tae Joon.

Bộ phim có kịch bản khá thú vị này cũng sẽ lên sóng vào tháng 8.

Kim Kang Woo - Jo Yeo Jung nóng bỏng trong Haeundae lovers

Mới đây, đoàn làm phim Haeundae lovers đã hé lộ một cảnh quay tuyệt đẹp của cặp đôi diễn viên chính. Nóng bỏng trong bộ trang phục bó sát, Kang Woo và Yeo Jung có một nụ hôn đầy tình tứ và viên mãn trên bãi biển.

Bộ phim hài lãng mạn về chuyện tình tay ba giữa một anh chàng bị mất trí và cô con gái của trùm gangster cùng con gái Bộ trưởng Bộ tư pháp này dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 8.

Kim Hyun Joong trên phim trường City conquest

Mới đây, City conquest đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của chàng tài tử xứ Hàn trên phim trường ở Nhật.

Mới khởi quay từ 10/7 nhưng bộ phim đã được đài truyền hình của các nước như Thụy Sĩ, Trung Quốc, Singapore... đặt mua. Theo những thông tin ban đầu, bộ phim sẽ có rất nhiều cảnh hành động đã mắt.

Trong City conquest, Kim Hyun Joong sẽ đóng cặp cùng Jung Yumi.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm