Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho ngày càng mất kiểm soát cân nặng

Nam diễn viên điển trai trong "BOF" liên tục xuất hiện trên sân khấu ca nhạc với những trang phục bó sát quá đà, lộ thân hình thừa cân trong suốt concert.

Concert Bắc Kinh nằm trong Lee Min Ho World Tour đã tổ chức tại nhiều quốc gia thời gian vừa qua. Trong chương trình, nam ca sĩ đã trình diễn các ca khúc hợp với chất giọng "tay ngang"  và nhận được sự ủng hộ của các fan. Người hâm mộ còn gởi tặng anh các món quà và anh cũng có phần giao lưu với họ.

Có vẻ Lee Min Ho vẫn chưa ốm được chút nào và ngày càng phát phì. Các trang phục anh mặc trong concert có vẻ hơi chật và bó sát quá đà lộ thân hình ngày càng mất kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, gương mặt bầu bĩnh lúc này vẫn còn rất điển trai và không thể phủ nhận anh đang ngày càng thành công trong sự nghiệp phim ảnh lẫn ca hát.

Trong chương trình, Lee Min Ho đã trao nụ hôn gió tặng các fan ở dưới khán đài như hành động cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho anh tại concert. Anh còn có những biểu cảm dễ thương như lè lưỡi, cười tự làm xấu, "phiêu" khi hát…

Hình ảnh Lee Min Ho khoe giọng hát tại Bắc Kinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm