Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho thích thú với kết thúc phim 'The Heirs'

Vừa qua, Lee Min ho đã chia sẻ một số cảm xúc thú vị khi chỉ còn hai tập nữa là "The Heirs" chính thức khép lại.

Không chỉ người hâm mộ mới tò mò, hồi hộp đón chờ tập cuối phim Những người thừa kế, ngay cả Lee Min Ho cũng tỏ ra thích thú với kết thúc của phim.

Lee Min Ho chia sẻ, anh đang khá hào hứng khi nghĩ đến những tình huống bất ngờ sẽ diễn ra trong cảnh quay cuối của Những người thừa kế: “Nếu tôi không đóng nhân vật Kim Tan mà chỉ là khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ, chắc chắn tôi cũng thích 'đoán già đoán non' và tưởng tượng về những cái kết có thể thể xảy ra”.

Anh dành nhiều lời khen có cánh cho nhà văn Kim Eun Sook – người viết kịch bản bộ phim Những người thừa kế khi đưa vào những tình tiết thú vị gây tò mò cho khán giả, khiến cho người xem luôn háo hức mong chờ những tập tiếp theo dù đôi khi họ đã biết trước kết thúc.

Ngoài vai trò là một diễn viên tài năng khi hóa thân thành công anh chàng si tình Kim Tan, Lee Min Ho còn “trổ tài” làm ca sĩ khi trình bày bài hát nhạc phim Painful Love với chất giọng ngọt ngào, ấm áp. Bản ballad buồn thể hiện sự đau khổ của một người đàn ông đã sẵn sàng để mang lại tất cả cho người phụ nữ anh yêu. Lee Min Ho chia sẻ: “Vì thấu hiểu được cảm nhận của nhân vật trong bài hát nên tôi hát khá tình cảm”.

Chỉ còn hai tập phim nữa là Những người thừa kế sẽ chính thức khép lại, khán giả đang rất trông chờ một happy ending giữa Kim Tan và Eun Sang.

Theo Pháp luật xã hội

Bạn có thể quan tâm