Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho tiết lộ lý do lười đóng phim

Mỗi năm, chàng tài tử điển trai xứ Hàn chỉ tham gia 1 phim - quá ít so với sự chăm chỉ thường thấy của các nghệ sĩ xứ Hàn.

Là một trong những ngôi sao Hàn được yêu thích nhất nhưng Lee Min Ho luôn khiến fan phải chờ dài cổ nếu muốn được thấy anh trên màn ảnh.

Kỷ lục của Lee Min Ho là năm 2008 khi anh có tới 2 phim truyền hình, 2 phim điện ảnh cùng ra mắt. Tuy nhiên, nguyên năm 2009 sau đó, anh hoàn toàn mất tích. Các năm còn lại, Lee Min Ho đều đặn tham gia 1 phim/năm.

Lý giải cho điều này, Lee Min Ho cho biết: "Mỗi khi quyết định tham gia bộ phim nào đó, tôi thường mất 2 đến 3 tháng để chuẩn bị. Trong thời gian đó, tôi sẽ phân tích nhân vật dựa trên kịch bản, tự hình dung trong đầu sẽ diễn như thế nào. Sau quá trình chuẩn bị là quay phim. Thông thường, toàn bộ quá trình này sẽ kéo dài khoảng 4 đến 5 tháng. Thêm vào đó, tôi cần đến 3 tháng để thoát khỏi nhân vật khi bộ phim kết thúc. Vì vậy, mỗi năm tôi thường chỉ tham gia được một phim".

Tuy nhiên, các fan của chàng tài tử sinh năm 1987 này cũng có thể kỳ vọng vào một sự thay đổi sẽ sớm được thần tượng thực hiện.

"Tôi cũng muốn đóng nhiều phim hơn như các bạn đồng nghiệp. Ý nghĩ này càng mạnh mẽ đặc biệt là sau chuyến đi mới đây tới Trung Quốc. Gặp gỡ các fan ở nước ngoài đã khiến tôi nhận ra 1 phim mỗi năm không phải là cách đền đáp xứng đáng dành cho fan - những người đã luôn yêu thương và khuyến khích tôi" - Lee Min Ho phát biểu.

Ngôi sao Vườn sao băng khẳng định anh sẽ cố gắng rút bớt thời gian chuẩn bị để có thể đến được với người hâm mộ qua nhiều sản phẩm hơn.

Năm ngoái, Lee Min Ho The Heirs gây bão khắp châu Á. Năm nay, anh sẽ trở lại bằng bộ phim điện ảnh có tên Gangnam Blues.

Lee Min Ho
Lee Min Ho được mệnh danh là "sao lười" của showbiz Hàn.

H.G

Bạn có thể quan tâm