Dòng tiền và cách ăn chia ở Hollywood khác gì điện ảnh Việt
Tại Hollywood, việc huy động vốn diễn ra khá đa dạng, giúp các nhà làm phim hoàn thành dự án mà không bị phụ thuộc vào nguồn tài chính duy nhất.
89 kết quả phù hợp
Tại Hollywood, việc huy động vốn diễn ra khá đa dạng, giúp các nhà làm phim hoàn thành dự án mà không bị phụ thuộc vào nguồn tài chính duy nhất.
Phần phim tiếp theo trong vũ trụ quái vật của hãng Lengendary Pictures khởi quay tại Australia.
Trong ba ngày cuối tháng 10, “Dune” tiếp tục thống trị phòng vé Bắc Mỹ. Phim bỏ xa chùm tác phẩm kinh dị, giật gân mới phát hành dịp Halloween.
"Warcraft: The Beginning" thu về 156 triệu USD trong 5 ngày đầu công chiếu ở Trung Quốc nhưng thất bại thảm hại tại phòng vé Mỹ.
Doanh thu toàn cầu “Godzilla vs. Kong” tiệm cận mốc 400 triệu USD, vượt thành tích hiện tại của “Tenet”.
Bom tấn quái vật thuộc vũ trụ điện ảnh MonsterVerse đạt thành tích phòng vé khả quan tại Việt Nam sau hơn một tuần trình chiếu.
Đoạn phim quảng cáo dài hơn hai phút của bom tấn quái vật chiêu đãi người xem hàng loạt hình ảnh mãn nhãn.
Ê-kíp thực hiện tác phẩm trinh thám “Enola Holmes” đã trình tòa án kiến nghị về cáo buộc vi phạm bản quyền và nhãn hiệu đối với bộ phim.
“Enola Holmes”, bộ phim về nhân vật em út của nhà Holmes có sự tham gia của Millie Bobby Brown và Henry Cavill, đang phải đối mặt với một vụ kiện bản quyền.
Tuy cùng một đích đến Hollywood, nhưng chiến lược tiếp cận mà Trung Quốc và Hàn Quốc sử dụng lại hoàn toàn khác biệt.
Với doanh thu 436 triệu USD, phiên bản người đóng của Detective Pikachu đã vượt mặt Warcraft để nắm giữ ngôi vương mới của dòng phim chuyển thể từ game.
Bom tấn “Godzilla: King of the Monsters” gây thất vọng tại thị trường Bắc Mỹ và Warner Bros. có lẽ đang cảm thấy lo lắng cho vũ trụ phim quái vật của họ.
Kết quả ra mắt tại phòng vé Bắc Mỹ của “Godzilla: King of the Monsters” không cao như mong đợi, và bộ phim chỉ vượt qua “Aladdin” một khoảng cách tương đối sát sao.
Chuỗi tác phẩm siêu quái vật của Warner Bros. mới bước sang tác phẩm thứ ba với “Godzilla: King of the Monsters”, và sẽ còn tiếp tục được nối dài bằng “Godzilla vs. Kong” (2020).
Đạo diễn Michael Dougherty cho một gương mặt của “Kong: Skull Island” tái xuất nhằm tạo ra kết nối cho vũ trụ điện ảnh quái vật MonsterVerse.
Tác phẩm tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh quái vật MonsterVerse sẽ giới thiệu cho khán giả lần lượt Mothra, Rodan và King Ghidorah.
Julian Dennison trở thành cái tên mới đầu tiên gia nhập “Godzilla vs. Kong” - tác phẩm thứ tư thuộc vũ trụ phim quái vật MonsterVerse.
Liên tiếp tham gia các phim bom tấn Trung Quốc và Hollywood, người đẹp Cảnh Điềm trở thành “thế lực nữ quyền” trên màn ảnh, dù mỗi khi cô xuất hiện đều khiến khán giả ngán ngẩm.
Cụm từ phim “Hollywood Made in China” đang ngày càng phổ biến, và không ít nhà làm phim tại kinh đô điện ảnh Mỹ trở nên lệ thuộc vào đồng tiền từ thị trường quốc gia tỷ dân.
Tác phẩm tiếp nối câu chuyện về cuộc chiến giữa các Jaeger và Kaiju có tính giải trí rất cao. Tuy nhiên, “Pacific Rim: Uprising” tỏ ra còn nhiều thiếu hụt so với phần đầu.