Tỷ phú công nghệ Trung Quốc 'có lời' sau 4 năm
Chính sách kích thích kinh tế góp phần thúc đẩy tài sản các tỷ phú giàu nhất Trung Quốc kể từ đầu năm.
224 kết quả phù hợp
Chính sách kích thích kinh tế góp phần thúc đẩy tài sản các tỷ phú giàu nhất Trung Quốc kể từ đầu năm.
Trong bối cảnh nhiều livestreamer hàng đầu Trung Quốc lui về hậu trường và sự đa dạng của các phiên livestream, nhiều mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp này xuất hiện.
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Từ năm sau, hãng công nghệ Trung Quốc sẽ tự thiết kế chip di động, giảm dần sự phụ thuộc vào linh kiện của Qualcomm.
Mẫu SUV đầu tiên của Xiaomi dự kiến ra mắt từ quý I năm sau, trùng thời gian mở bán của chiếc SU7 Ultra.
Các dòng flagship từ nhà sản xuất Trung Quốc đều tăng giá đáng kể trong năm nay, vượt mốc 4.000 NDT.
Hãng xe thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc hoàn thành cột mốc sản xuất 100.000 xe điện trong vòng 230 ngày.
Xiaomi đã nhận cọc dành cho siêu xe thuần điện SU7 Ultra, dự kiến giao xe từ tháng 3 năm sau.
Với tài sản trị giá 49,3 tỷ USD, Zhang Yiming, nhà sáng lập và cựu giám đốc điều hành ByteDance - công ty mẹ của TikTok, trở thành người giàu nhất Trung Quốc tính đến ngày 29/10.
Xiaomi SU7 là sedan điện, còn bản sao tại Trung Quốc là một mẫu SUV cỡ nhỏ.
Giai đoạn 2 của nhà máy Xiaomi đang được triển khai, giá trị xấp xỉ 120 triệu USD.
Các "ông lớn" trong ngành smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Honor học theo Huawei bằng cách ra mắt các mẫu smartphone gập 3, cạnh tranh iPhone trong phân khúc cao cấp.
Sức mạnh động cơ hơn 1.500 mã lực là lý do khiến các chủ sở hữu Xiaomi SU7 Ultra phải hoàn thành bài kiểm tra nhiều bước trước khi nhận xe.
Không chỉ Xiaomi, Ford hay Rivian cũng đang thua lỗ hàng tỷ USD vì xe điện.
Theo báo cáo của Xiaomi, có thể thấy hãng đang lỗ 9.200 USD cho mỗi chiếc xe điện đến tay người tiêu dùng.
SUV điện của Xiaomi nhiều khả năng sẽ lộ diện tại một sự kiện diễn ra vào tháng 10. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt chính thức chưa được xác nhận.
Mẫu SUV của Xiaomi dự kiến giới thiệu đến người tiêu dùng vào năm 2025.
Lei Jun, nhà sáng lập kiêm CEO Xiaomi, tiết lộ chính lệnh cấm từ Mỹ vào năm 2021 đã thôi thúc ông làm xe điện từ con số 0.
Xiaomi SU7 Ultra được sản xuất với kỳ vọng phá vỡ kỷ lục chiếc xe điện chạy nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife huyền thoại.
MX11 có thể là phiên bản gầm cao của SU7 khi vẫn áp dụng chung ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Xiaomi cùng hàng loạt chi tiết tương đồng về ngoại thất.