Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất
Mẫu sedan điện đầu tiên của Xiaomi sở hữu khoang nội thất lấy con người làm trung tâm, đồng thời gây bất ngờ với loạt phím điều khiển dạng vật lý.
230 kết quả phù hợp
Mẫu sedan điện đầu tiên của Xiaomi sở hữu khoang nội thất lấy con người làm trung tâm, đồng thời gây bất ngờ với loạt phím điều khiển dạng vật lý.
Chất liệu kim loại nguyên khối được các nhà sản xuất ưa chuộng bởi sự chắc chắn, bền bỉ. Tuy nhiên, giải pháp này hiện không còn phổ biến.
Jack Ma xuất hiện trở lại ở Trung Quốc, nhưng không còn giữ vai trò doanh nhân và nhân vật trung tâm của giới công nghệ Trung Quốc như trước đây.
Dù chỉ có vài trăm đến vài nghìn lượt theo dõi, những người bán hàng vẫn tin rằng họ có thể trở nên giàu có sau một đêm nhờ livestream tại Nghĩa Ô.
Sau nhiều năm tuân thủ quy định kiểm soát dịch Covid-19 nghiêm ngặt, doanh nghiệp tư nhân Trung Quốc không còn như trước. Do đó, giới chức nước này đang nỗ lực khôi phục lòng tin.
Trong chuyến đi đầu tiên với tư cách tân thủ tướng Trung Quốc, ông Lý Cường tìm cách trấn an giới kinh doanh về kế hoạch tiếp tục mở cửa và hỗ trợ khu vực tư nhân.
Xiaomi MS11 là mẫu xe điện đầu tiên của hãng công nghệ Trung Quốc. Thông tin chi tiết về mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín.
Xiaomi 13 có nhiều đặc điểm về thiết kế, tính năng tương tự model iPhone 14 Pro của Apple.
Các sếp Tencent, Baidu, Xiaomi họp mặt với cơ quan quản lý công nghệ Trung Quốc để thảo luận về hướng phát triển của ngành công nghệ nước này sau 2 năm bị thắt chặt kiểm soát.
Đây là diễn biến mới nhất trong kế hoạch cải tổ nhân sự quy mô lớn ở Xiaomi.
Doanh thu trong quý III của Xiaomi bị ảnh hưởng nặng nề do lạm phát và các tác động tiêu cực từ nền kinh tế.
CEO Lei Jun cho biết cách duy nhất để công ty này có thể kinh doanh xe điện (EV) là trở thành một trong 5 nhà sản xuất xe điện hàng đầu thế giới, với sản lượng 10 triệu xe mỗi năm.
Bản ghi nhớ nội bộ của nhà sáng lập Huawei tiết lộ những quan điểm kém lạc quan của ông về nền kinh tế.
Xiaomi tham vọng đánh chiếm thị trường xe điện lớn nhất thế giới. Nhưng kế hoạch 10 tỷ USD của hãng điện thoại thông minh đang gặp trở ngại.
Công suất dự kiến của nhà máy này lên đến 300.000 chiếc mỗi năm.
Doanh số của Xiaomi trong quý III có mức tăng thấp nhất từ đầu năm vì thiếu chip bán dẫn. Việc Apple ra mắt iPhone 13 series cũng ảnh hưởng đến công ty Trung Quốc.
Mặc dù còn non trẻ, các hãng công nghệ đang dần khẳng định mình sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu ôtô truyền thống.
Trong vài năm qua, không chỉ các hãng xe giàu kinh nghiệm dốc sức đầu tư cho ôtô điện mà nhiều gã khổng lồ trong ngành công nghệ cũng lấn sân sang lĩnh vực này.
Các tập đoàn tư nhân lớn của Trung Quốc đang tìm cách điều chỉnh để phù hợp với chiến dịch giảm bất bình đẳng giàu nghèo của chính quyền Bắc Kinh.
Hãng công nghệ Trung Quốc chính thức tham gia vào mảng ôtô điện khi thành lập công ty con mang tên Xiaomi EV với vốn đầu tư ban đầu 1,55 tỷ USD.