Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên nhận giải cầu thủ hay nhất trận, Ronaldo ca ngợi đồng đội

Cristiano Ronaldo lập hat-trick để mang về 1 điểm cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh lại dành lời khen ngợi cho các đồng đội trong trận gặp đối thủ rất mạnh Tây Ban Nha.

Highlights Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: 3 bàn của Ronaldo Dù Costa và Nacho đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hattrick giúp Bồ Đào Nha chia điểm tổng với tỷ số 3:3.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành cầu thủ thứ tư ghi bàn ở 4 kỳ World Cup. Dĩ nhiên, điều này rất tuyệt vời, nhưng đây là công sức của tập thể đội bóng. Chúng tôi hài lòng khi gỡ hòa, và tỷ số 3-3 công bằng cho cả hai”, Cristiano Ronaldo chia sẻ sau trận gặp ĐT Tây Ban Nha.

Trước đối thủ rất mạnh, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha lập hat-trick sau những nỗ lực cá nhân. Anh trở thành cầu thủ thứ tư ghi bàn ở 4 vòng chung kết World Cup, sau "vua bóng đá" Pele, Uwe Seeler và Miroslav Klose của tuyển Đức.

Ronaldo ca ngoi dong doi anh 1
Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất trận đấu. Ảnh: Getty Images.

Không bất ngờ khi giải thưởng cầu thủ hay nhất trận thuộc về Cristiano Ronaldo. Anh cười tươi, bởi đội tuyển Bồ Đào Nha tránh được thất bại ở trận ra quân tại vòng chung kết giải vô địch bóng đá thế giới năm nay.

“Chúng tôi đã trải qua trận đấu khó khăn và giờ là lúc nghĩ đến đối thủ tiếp theo. Mục tiêu của đội tuyển Bồ Đào Nha là vượt qua vòng bảng”, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid chia sẻ.

So với các đội tuyển hàng đầu như Brazil, Đức, Pháp, nhà đương kim vô địch EURO lại không được đánh giá cao ở World Cup 2018. Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu và phong độ của Ronaldo khiến các đối thủ phải dè chừng khi gặp Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi không phải ứng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, ĐT Bồ Đào Nha sẽ giải quyết từng trận và chiến đấu với khả năng tốt nhất”, Ronaldo khẳng định.

Trận tiếp theo của đội đương kim vô địch EURO diễn ra vào ngày 20/6 tới. Ronaldo và đồng đội hướng đến mục tiêu giành chiến thắng khi chạm trán Morocco lúc 19h.

Ronaldo ca ngoi dong doi anh 2
Ronaldo ghi 3 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha ngay trận đầu tiên ở World Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.

BLV Anh Ngọc: ‘Ronaldo thể hiện khát khao và chơi trận tuyệt vời’

Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong trận hòa kịch tính 3-3 giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Tây Ban Nha ở bảng B tại vòng chung kết World Cup 2018.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm