Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenny Kravitz dọa kiện sau sự cố ‘lộ hàng’

Đại diện của rocker 51 tuổi cho biết họ sẽ có những biện pháp pháp lý khi hình ảnh thân chủ để lộ bộ phận nhạy cảm trên sân khấu xuất hiện tràn ngập mạng Internet.

Hồi đầu tuần, Lenny Kravitz trở thành tâm điểm của báo giới khi anh bị rách quần trong buổi biểu diễn tại công viên Gröna Lund, Stockholm, Thụy Điển vào hôm 3/8.

Sự cố xảy ra khi anh mới trình diễn ca khúc đầu tiên và người ta “bất đắc dĩ” được thấy bộ phận nhạy cảm của Kravitz. Hình ảnh đáng quên ấy cũng lập tức được nhiều khán giả Thụy Điển ghi lại và đăng tải lên mạng Internet.

Pha "lộ hàng" đáng quên của Lenny Kravitz khi anh có buổi diễn tại Thụy Điển hôm 3/8.

Trong ngày 7/8, tạp chí The Metro cho biết đại diện của Lenny Kravitz mới ra thông báo rằng các phương tiện góp phần truyền bá hình ảnh sự cố đã vi phạm “bản quyền hình ảnh, nhân quyền và luật báo chí”.

Trước đó, bản thân nghệ sĩ gọi vui sự cố là “penisgate” khi chia sẻ trên mạng xã hội tin nhắn đến từ Steven Tyler. Trong đó, trưởng nhóm Aerosmith đùa rằng ông cảm thấy khó chịu khi “phải mãi tới tận bây giờ mới được thấy ‘của quý’ của Kravitz”.

Song, con gái của hai rocker, Zoe Kravitz và Chelsea Tyler, không ủng hộ cha mình. Trả lời giới truyền thông, họ cùng cảm thấy xấu hổ khi thấy đấng sinh thành thoải mái bàn luận về bộ phận nhạy cảm trên mạng Internet.

Cả Zoe Kravitz và Chelsea Tyler đều không thể hiểu nổi tại sao cha họ lại có thể thoải mái đùa cợt về sự vụ trên mạng xã hội.

Theo tờ Expressen tại Thụy Điển, ngay sau khi sự cố xảy ra, Lenny Kravitz buộc phải rời khỏi sân khấu để thay phục trang. Một người hâm mộ có mặt tại công viên Gröna Lund cho biết: “Vài phút sau, anh ấy trở lại sân khấu với một chiếc quần khác, đồng thời nói rằng ‘Tôi xin lỗi, tôi đã khiến chiếc quần bị rách’.”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm