Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio có thể tham gia 'Squid Game 3'

Ngôi sao của "Titanic" có thể được mời tham gia bộ phim đình đám đoạt giải Emmy trong một tương lai không xa.

Đạo diễn kiêm biên kịch Hwang Dong-Hyuk của Squid Game chia sẻ, cá nhân ông biết chắc chắn cái tên mà mình muốn ngỏ lời mời tham gia trong những phần tiếp theo của loạt phim đình đám này. Theo Variety, Dong-Hyuk đã phát biểu trong cuộc họp báo sau thành công của Squid Game tại Lễ trao giải Emmy.

Khi được hỏi liệu rằng ông có bất kỳ kế hoạch hay ý định chọn một ngôi sao lớn của phương Tây trong phần tiếp theo hay không, ông tiết lộ: "Sẽ không có diễn viên Hollywood nào xuất hiện ở phần 2 của series cả, nó vẫn giữ nguyên bối cảnh tại Hàn Quốc. Nếu kế hoạch thay đổi thì có thể sẽ là ở phần 3. Leonardo DiCaprio từng nói rằng anh ấy là một người hâm mộ trung thành của Squid Game, vì vậy nếu thời gian hoặc cơ hội cho phép, chúng tôi có thể sẽ mời anh ấy tham gia series này”.

Squid Game anh 1

Nam tài tử liên tục vấp phải những ồn ào chuyện tình cảm trong khoảng thời gian gần đây.

Mặc dù DiCaprio có thể sẽ không xuất hiện trong Squid Game phần 2, đạo diễn của chương trình đã úp mở một số chi tiết nhỏ khiến người hâm mộ hào hứng. Với cốt truyện còn nhiều bí ẩn, mùa thứ hai sẽ có nhiều thử thách chết người.

"Sẽ xuất hiện một số trò chơi mới, tuy nhiên, tôi chưa muốn đưa ra bất kỳ tiết lộ nào hiện tại. Vậy nên, tất cả những gì tôi có thể bật mí là sẽ có những trò chơi mới, thậm chí hay hơn mùa đầu tiên khá nhiều, và điều đó rất đáng mong đợi," đạo diễn Hwang chia sẻ.

Squid Game anh 2

Squid Game thắng lớn tại lễ trao giải Emmy.

Squid Game đã phát hành gần một năm trước và ngay lập tức gây bão trên toàn cầu.

Bên cạnh những giải thưởng từ Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh và Quả cầu vàng, Squid Games đã giành được 14 đề cử Emmy với 6 chiến thắng lịch sử bao gồm Nam diễn viên chính xuất sắc trong một bộ phim truyền hình, Đạo diễn xuất sắc cho một bộ phim truyền hình, Nữ diễn viên khách mời xuất sắc trong một bộ phim truyền hình, Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc trong một tập phim, Hiệu suất đóng thế xuất sắc và Thiết kế sản xuất xuất sắc cho Chương trình đương đại tường thuật.

Là đạo diễn Hàn Quốc đầu tiên giành giải Emmy, Hwang cho biết ông luôn ấp ủ giấc mộng vươn ra quốc tế và hy vọng rằng chiến thắng này sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những đạo diễn khác trong tương lai.

Leonardo DiCaprio khuyên Timothée Chalamet tránh xa ma túy và Marvel

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao của "Call Me by Your Name" đã tiết lộ bài học giá trị mà đàn anh chia sẻ với mình khi cả hai làm việc chung trước đó.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm