Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio làm gì sau Oscar?

Vươn tới tượng vàng sau nhiều năm chờ đợi, tài tử 41 tuổi tiếp tục chinh phục thêm nhiều vai diễn khác.

Sau khi đoạt giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, công chúng không khỏi tò mò về những dự án tiếp theo của Leonardo DiCaprio.

Leonardo DiCaprio

bên tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Vài năm gần đây, Leo thường cộng tác với những nhà làm phim có tiếng như Quentin Tarantino, Martin Scorsese, Baz Luhrmann và Alejandro González Iñárritu. Các dự án sắp tới của tài tử 41 tuổi sẽ không ngoại lệ. Theo giới trong nghề, Leo có 3 bộ phim đang ở giai đoạn sản xuất.

Một trong số đó là The Ballad of Richard Jewell, nơi "chàng Jack" sẽ tái ngộ với người bạn diễn Jonah Hill của Wolf Of Wall Street. Bộ phim kể về Richard Jewell - một nhân viên bảo vệ ở Atlanta bị buộc tội khủng bố sau vụ đánh bom tại Thế vận hội mùa hè năm 1996. Leo sẽ vào vai luật sư của Richard Jewell. Tuy nhiên, dự án chưa tìm được người cầm trịch.

Leo và đồng nghiệp thân thiết

Jonah Hill.

Tác phẩm thứ hai The Crowded Room dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Daniel Keyes. Nhân vật dự kiến do Leo đảm nhận là tên tội phạm đa nhân cách Billy Milligan. Cũng như The Ballad of Richard Jewell, The Crowded Room vẫn đang tìm kiếm đạo diễn.

Một bộ phim đáng chú ý khác là The Devil in the White City chuyển thể từ tiểu thuyết phi hư cấu lấy bối cảnh Chicago vào năm 1893. Câu chuyện có 2 nhân vật chính là kiến trúc sư Daniel Burnham và tên giết người hàng loạt Dr. Holmes. Leo đã mua bản quyền tiểu thuyết này vào năm 2010 và dự kiến sẽ vào vai tên giết người hàng loạt. The Devil in the White City có thể còn là sự tái hợp của Leo với đạo diễn Martin Scorsese kể từ sau Wolf Of Wall Street. Báo giới nhận định với thử thách mới này, Leo tiếp tục thể hiện diễn xuất điêu luyện.

Tài tử có khả năng quay lại hợp tác

với đạo diễn Martin Scorsese.


Ngoài 3 dự án trên, tài tử The Revenant còn bận rộn với vai trò nhà sản xuất của The Deep Blue Good-By. 




Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm