Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio muốn đóng vai Tổng thống Nga Putin

Ngôi sao hàng đầu Hollywood rất ngưỡng mộ lịch sử nước Nga và mong muốn được sắm vai một nhân vật lịch sử của xứ sở bạch dương.

Sau khi nhận đề cử Oscar diễn xuất thứ năm trong sự nghiệp với The Revenant (2015), Leonardo DiCaprio có cuộc trò chuyện với nhật báo Welt nước Đức.

Anh chia sẻ mình muốn trở thành người thể hiện Tổng thống Nga Putin trên màn ảnh trong tương lai. “Putin hẳn sẽ là một nhân vật rất, rất, rất thú vị. Tôi muốn được đóng vai ông ấy”, Leo nói.

Leonardo DiCaprio từng có cuộc gặp gỡ với Tổng thống Nga Putin vào năm 2010. Ảnh: AP

Năm 2010, ngôi sao Hollywood có cơ hội diện kiến Putin khi anh tham dự cuộc tọa đàm quốc tế về vấn đề bảo tồn loài hổ tại thành phố St. Petersburg, nước Nga. DiCaprio tiết lộ: “Tôi có một số dự án hỗ trợ tài chính cho các chiến dịch bảo vệ loài hổ Siberia. Khi ấy, tôi và Putin chủ yếu trò chuyện về động vật hoang dã, chứ không đề cập tới các vấn đề chính trị”.

Nếu không được sắm vai Tổng thống Nga Putin, Leonardo DiCaprio cho biết anh sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội thể hiện một nhân vật lịch sử khác của xứ sở bạch dương. Đó có thể là Lenin - lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản nước Nga, hoặc tu sĩ Rasputin huyền thoại, người từng được Nga hoàng Nikolai đệ Nhị và hoàng hậu Alexandra tôn sùng.

Tu sĩ Rasputin và lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Lenin cũng là hai nhân vật lịch sử nước Nga được Leonardo DiCaprio rất quan tâm. Ảnh: Weld

Leo cho biết: “Tôi nghĩ cần phải có thêm các bộ phim về lịch sử nước Nga, bởi có rất nhiều câu chuyện đáng để kể xung quanh nó. Đó đồng thời là cơ hội và thử thách mới dành cho các diễn viên. Lenin hoặc Rasputin cũng là những nhân vật vĩ đại mà tôi muốn theo đuổi”.

Trên thực tế, bà của Leonardo DiCaprio là một người Nga và nam diễn viên thường coi mình mang “một nửa dòng máu Nga”.

 

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm