Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio muốn tái hiện Tổng thống Roosevelt trên màn ảnh

Tài tử 42 tuổi bổ sung thêm một phim tiểu sử nữa anh muốn thực hiện với đạo diễn Martin Scorsese. Đó là “Roosevelt”, kể về cuộc đời vị tổng thống thứ 26 trong lịch sử nước Mỹ.

Theo trang Deadline, hãng Paramount sẽ tiến hành sản xuất Roosevelt trong thời gian tới. Đây là phim tiểu sử về cuộc đời vị tổng thống thứ 26 của nước Mỹ Theodore Roosevelt. Leonardo DiCaprio đóng vai trò nhà sản xuất, và dự kiến trực tiếp sắm vai chính của tác phẩm.

Một số nguồn tin cho biết Roosevelt là dự án mà Leonardo DiCaprio đã ấp ủ theo đuổi từ năm 2006. Anh dự kiến mời Martin Scorsese làm đạo diễn cho bộ phim.

Hai người từng có tổng cộng năm lần hợp tác ăn ý qua Gangs of New York (2002), The Aviator (2004), The Departed (2006), Shutter Island (2011) và The Wolf of Wall Street (2013) trong quá khứ.

phim moi cua Leonardo DiCaprio anh 1
Leonardo DiCaprio được cho là đã theo đuổi dự án Roosevelt kể từ năm 2006. Ảnh: Outnow.

Ý định ban đầu của Leonardo DiCaprio là xây dựng kịch bản của Roosevelt dựa trên cuốn sách The Rise of Theodore Roosevelt do Edmund Morris chấp bút. Song, hiện chưa rõ anh có thay đổi kế hoạch đó sau ngần ấy thời gian phát triển dự án hay không.

Roosevelt là dự án phim tiểu sử tiếp theo mà Leonardo DiCaprio đưa vào tầm ngắm trong thời gian tới sau phim về Leonardo da Vinci, cũng như hai dự án khác mà anh dự định cũng hợp tác với Scorsese là The Devil in the White City Killers of the Flower Moon.

Ngoài ra, hồi mùa hè, có thông tin cho rằng Warner Bros. muốn chọn DiCaprio cho vai Joker trong bộ phim kể về nguồn gốc kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman. Song, ngôi sao 42 tuổi đến nay vẫn chưa lên tiếng về việc sẽ chính thức bấm máy dự án nào tiếp theo.

Khán giả hiện vẫn chưa được thấy Leonardo DiCaprio trên màn ảnh sau The Revenant (2015). Đó là tác phẩm mang chủ đề sinh tồn lấy cảm hứng từ cuộc đời của người thợ săn Hugh Glass và mang về cho anh tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc sau nhiều lần lỡ hẹn.

Warner Bros. nhắm Leonardo DiCaprio làm Joker tiếp theo

Một nguồn tin cho biết hãng Warner Bros. muốn tài tử “The Revenant” sắm vai chính trong bộ phim kể về nguồn gốc của ác nhân Joker. Đây vốn là tác phẩm nằm ngoài DCEU.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm